Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal trả giá đắt sau chiến thắng trước Leicester

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 09:00
2.2/5 của 34 đánh giá
Chiến thắng trước Leicester City ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh khiến Arsenal phải trả giá đắt bằng chấn thương của trụ cột. HLV Mikel Arteta đã đưa ra những cập nhật mới nhất.

Ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal có chuyến làm khách tới sân King Power của . Dù không có được phong độ tốt như đội chủ nhà song Arsenal có ngày thi đấu cực kì xuất sắc để lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 chung cuộc. 

3 điểm có được giúp Arsenal tiếp tục bám đuổi các đối thủ xếp trên và nuôi hy vọng lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, Pháo thủ đang có 37 điểm, kém 8 điểm so với nhóm dự và còn tới 12 vòng đấu để nỗ lực hết mình cho mục tiêu này. 

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của Arsenal không được trọn vẹn khi một trụ cột của đội bóng thành London dính chấn thương. Đó là trường hợp của Emile Smith-Rowe. Tài năng trẻ sáng giá phải rời sân ở phút 42 của trận đấu, nhường chỗ cho tân binh Martin Odegaard.

Smith-Rowe dính chấn thương cơ trận gặp Leicester

Sau trận đấu, đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương mà cậu học trò gặp phải. "Đó là một chấn thương cơ. Cậu ấy cảm thấy không thoải mái, bước ra sân và nói 'Tôi không thể đá tiếp' và chúng tôi quyết định rút cậu ấy ra nghỉ.

Tôi không rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương này, nhưng hy vọng mọi thứ sẽ không quá tệ".

Trên thực tế, nguy cơ chấn thương là điều mà HLV Arteta đã lường trước trước khi trận đấu diễn ra, bởi mật độ thi đấu dày đặc trong thời gian gần đây. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha cuối cùng vẫn mất một cầu thủ quan trọng là Smith-Rowe.

"Trước trận đấu này, tôi đã cảm thấy lo lắng vì chúng tôi thi đấu quá nhiều thời gian qua. Họ đã phải thi đấu với tần suất dày đặc mà không có thời gian nghỉ ngơi.

>> Xem thêm:

Arteta không hài lòng khi thấy học trò gặp chấn thương

Đó là lý do tôi cất một số trụ cột ở cuộc đối đầu với Leicester nhưng cuối cùng, tôi vẫn mất một cầu thủ quan trọng như Smith-Rowe", Arteta nói thêm.

→ Xem thêm:

Smith-Rowe được xem là phát hiện ở mùa giải năm nay khi toả sáng trong vai trò của một "số 10". Cầu thủ 20 tuổi nhận được sự tín nhiệm cực lớn từ HLV Arteta và thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Arsenal. 

Video highlights Leicester City - Arsenal Ngoại hạng Anh vòng 26:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?