Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công bùng nổ, Arsenal ngược dòng đè bẹp Leicester

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 20:50
2.1/5 của 5 đánh giá
Trong một ngày mà hàng công thi đấu xuất sắc, Arsenal đã có chiến thắng ngược dòng trước Leicester City ngay trên sân King Power ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.

1-3 ARSENAL (H1: 1-2)

Ghi bàn:

Leicester: Tielemans (6')

Arsenal: David Luiz (39'), Lacazette (45'+2, pen), Pepe (52')

Ngay từ phút thứ 6, Leicester đã có bàn thắng mở tỉ số do sai lầm của bộ đôi Xhaka và bên phía Arsenal. Tielemans thoát xuống cực nhanh bên cánh phải, thực hiện cú sút chéo góc quyết đoán, hạ gục thủ thành Bernd Leno.

Bị dẫn bàn, Arsenal thi đấu khá bế tắc dù nắm giữ tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội so với đội chủ nhà. Dù vậy, sau rất nhiều nỗ lực, bàn thắng cuối cùng cũng đã đến với đội khách. Từ quả treo bóng của Willian, David Luiz băng vào đánh đầu hiểm hóc, không cho cơ hội cản phá.

Luiz đánh đầu gỡ hòa cho Arsenal

Trước khi hiệp 1 khép lại, Arsenal còn kịp nâng tỉ số lên thành 2-1. Sau khi bị tước một quả phạt đền ở phút 13, phút 45'+2, trọng tài chính quyết định thổi phạt 11m khi Ndidi của Leicester chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt, Lacazette không phạm sai lầm nào, đưa Arsenal vượt lên.

Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục nắm giữ thế trận và có được bàn thắng thứ 3. Phút 52, bộ 3 Pepe, Odegaard và Willian có pha phối hợp đẹp mắt, để rồi Pepe là người ghi bàn gia tăng cách biệt cho . Khoảng cách 2 bàn đến thời điểm này là đủ an toàn.

Pepe dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng cho Arsenal

Leicester chủ động dâng cao trong những phút còn lại, song tỏ ra vô hại trong các pha uy hiếp khung thành cũng như dứt điểm về phía cầu môn của Arsenal. có một ngày thi đấu đáng thất vọng khi không tung ra nổi một cú sút nào kể từ đầu trận. 

Đồng đội của anh trên hàng công, Kelechi Iheanacho cũng không khá khẩm hơn, khiến Bầy cáo tỏ ra lép vế hoàn toàn trước Arsenal.

Chung cuộc, Arsenal ngược dòng đánh bại Leicester với tỉ số 3-1 ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.

Đội hình thi đấu:

Leicester: Kasper Schmeichel; Timothy Castagne, (Daniel Amartey, 69'), Caglar Soyuncu, Luke Thomas (Albrighton, 46'); Ricardo Pereira, Youri Tielemans, Wilfred Ndidi, Harvey Barnes (Cengiz Under, 51'); Kelechi Iheanacho, Jamie Vardy.

Arsenal: Bernd Leno; Cedric, David Luiz, Pablo Mari, Kieran Tierney; Granit Xhaka, Mohamed Elneny (Thomas, 69'); Nicolas Pepe, Emile Smith-Rowe (Martin Odegaard, 42'), Willian; Alexandre Lacazette (Aubameyang, 84').

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?