Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu danh thủ Arsenal bảo vệ Arteta khi ‘bỏ rơi’ Aubameyang

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá
Cựu danh thủ Arsenal Martin Keown khẳng đinh HLV Mikel Arteta đã hoàn toàn chính xác khi để tiền đạo Aubameyang ngồi ngoài ở Tứ kết Cúp C2.

Arsenal gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1 trước Slava Prague trên sân nhà ở Tứ kết lượt đi Europa League. Đáng chú ý, tiền đạo đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang bị đẩy lên băng ghế dự bị và chỉ được vào sân ở nửa sau hiệp 2.

Tuy nhiên, chính việc chỉ được sử dụng từ phút 78 dường như là động lực để chân sút người Gabon thi đấu quyết tâm hơn để rồi kiến tạo cho Nicolas Pepe ghi bàn 8 phút sau đó. Dẫu vậy, bàn thua ở phút 90+3 khiến Pháo Thủ đánh mất đi rất nhiều lợi thế trước trận lượt về.

Aubameyang bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận gặp Slavia Prague

Sau trận đấu, cựu danh thủ Arsenal Martin Keown khẳng định màn trình diễn của Aubameyang là điểm sáng hiếm hoi trong trận đấu tồi tệ của đội chủ sân Emirates. Cựu hậu vệ 56 tuổi cho rằng HLV Mikel Arteta đã đúng khi ‘bỏ rơi’ ngôi sao này.

‘Đó là tuyên bố đầy cứng rắn của Arteta. Aubameyang từng đi tập muộn, màn thể hiện trước Liverpool cũng hết sức thất vọng. Đây là tấm gương cho tất cả các cầu thủ về việc đánh mất cơ hội thi đấu, kể cả là đội trưởng. Tôi nghĩ điều này là đúng đắn’, Martin Keown nói trên BT Sport.

‘Khi đã là cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải có trách nhiệm với khả năng và màn trình diễn trên sân. Nếu không, cơ hội sẽ dành cho người khác’.

Điều này kích thích quyết tâm chơi bóng của chân sút người Gabon

Sự xuất hiện của Aubameyang mang đến nét tươi sáng trong lối chơi của Arsenal trước Slavia Prague và bàn thắng ở phút 86. Có bàn thắng khi chỉ còn 9 phút (tính cả thời gian bù giờ) là trận cầu khép lại nhưng Arsenal đã khiến người hâm mộ thất vọng khi không thể bảo vệ được thành quả của mình.

Đúng phút bù giờ 90+3’, lưới của Arsenal đã rung lên. Từ một pha phạt góc, hàng thủ Arsenal chọn sai điểm rơi, trung vệ Tomas Holes của Slavia Praha ập vào đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1.

Kết quả hòa 1-1 khiến Arsenal đối diện với rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới CH Czech ở trận lượt về.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?