Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal từng bỏ lỡ Van Dijk với giá rẻ như cho

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 18:04
5/5 của 1 đánh giá

Virgil van Dijk, trung vệ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, đã từng có thể là người của Arsenal với mức giá chỉ…12 triệu Bảng.

Xem thêm: 

Cầu thủ người Hà Lan trưởng thành từ đội bóng Groningen trước khi trở lên nổi lên tại Celtic vào 2 mùa giải 2013/14 và 2014/15.

Những màn trình diễn ấn tượng của Van Dijk tại gaiir VĐQG Scotland đã thu hút sự chú ý của các ông lớn , trong đó có Arsenal.

Van Dijk đã từng chơi khá ấn tượng tại Celtic trước khi được Arsenal chú ý

Pháo thủ ra giá trước đó là 12 triệu Euro cho Van Dijk, nhưng người chiến thắng cuối cùng lại là .

Trợ lý HLV Celtic lúc bấy giờ, John Collins tiết lộ: “Lý do tại sao Arsenal không thể sở hữu Van Dijk à? Đó là vì anh ấy thi đấu không thực sự máu lửa”.

“Anh ấy có tốc độ, sức mạnh, sự cân bằng, khả năng phân phối bóng tuyệt vời. Có thể anh ấy không có sự nhiệt tình quá lớn nhưng anh ấy là một cầu thủ giỏi”.

HLV trưởng của Arsenal khi ấy, Arsene Wenger đã dành cho cầu thủ người Hà Lan một sự quan tâm lớn, nhưng ông cho biết mấu chốt vấn đề vẫn chính là thái độ thi đấu của anh ấy.

Van Dijk đang rất thành công trong màu áo Liverpool

Van Dijk hiện tại đang là trung vệ đắt giá nhất thế giới, khi chuyển đến Liverpool từ Southampton vào đầu năm nay với mức giá 75 triệu Bảng, gấp 6 lần so với con số Arsenal từng đề nghị cách đây 3 năm.

Trung vệ này đang là một nhân tố chủ chốt trong đội hình cực khủng của Jurgen Klopp ở thời điểm hiện tại, khi Lữ đoàn đỏ vẫn đang giữ thành tích toàn thắng tại Ngoại hạng Anh sau 6 vòng đấu ở mùa giải năm nay.

>> Xem thêm

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?