Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal và Liverpool mất vinh dự lớn ở chung kết Community Shield

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 20:21
3/5 của 67 đánh giá
Trận chung kết Community Shield giữa Liverpool và Arsenal đầu mùa giải tới sẽ không thể trở thành cuộc so tài đầu tiên tại Anh đón khán giả vào sân.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, trận chung kết Community Shield giữa tân vương Ngoại hạng Anh Liverpool và nhà vô địch FA Cup Arsenal mở màn mùa giải 2020/21 đã mất cơ hội trở thành là cuộc so tài đầu tiên tại xứ sương mù mở cửa đón khán giả.

Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định không cho phép cổ động viên tới sân Wembley theo dõi trận chung kết giữa Liverpool và Arsenal như dự kiến trước đó, sau khi thử nghiệm không thành công ở môn cricket và bi-a.

Trận chung kết Community Shield giữa Liverpool và Arsenal vẫn không có khán giả

Được biết, chính phủ Anh đã thử nghiệm để một lượng khán giả nhất định tới theo dõi giải vô địch Snooker Thế giới tổ chức tại Sheffield và trận đấu cricket giữa Surrey và Middlesex. Kết quả, số lượng các ca nhiễm bệnh tại Anh sau đó gia tăng nhanh chóng gây khó khăn cho việc tổ chức các giải đấu.

Kể từ cuộc đối đầu giữa Leicester CityAston Villa hồi tháng 3/2020, sân cỏ nước Anh đã không còn sự cuồng nhiệt trên các khán đài để phòng ngừa lây lan dịch bệnh. Với tình hình hiện tại, các CĐV tiếp tục phải chờ đợi ngày được tới sân theo dõi thể thao.

Dịch Covid-19 tại Anh vẫn đang diễn biến phức tạp

Trong một diễn biến khác, mới đây, Barca đã xác nhận 1 cầu thủ dương tính với Covid-19 ngay trước thềm trận gặp Bayern Munich ở Tứ kết Champions League. Cầu thủ dương tính với Covid-19 chưa được tiết lộ danh tính, nhưng người này không nằm trong danh sách rút gọn của HLV Quique Setien cho trận đấu sắp tới.

Cách đây hai ngày, một đội bóng của Tây Ban Nha khác là Atletico Madrid xác nhận có 2 cầu thủ dương tính với Covid-19 trước trận gặp RB Leipzig. 2 cầu thủ của Atletico Madrid đã tự cách ly tại nhà, và chưa có dấu hiệu nào về việc trận đấu của đội bóng này tại tứ kết cúp C1 sẽ bị hoãn.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?