Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh của Man City khiến fan nức lòng bởi tiết lộ về David Silva

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 12:20
5/5 của 2 đánh giá
Tân binh của Man City Ferran Torres chia sẻ rằng, đội trưởng David Silva chính là nguồn cảm hứng thi đấu và là động lực giúp anh có thể đạt được ước nguyện khoác áo đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Sau khi để Sane cập bến Munich, lập tức tìm kiếm người thay thế dù không quá ồn ào trước truyền thông. Ferran Torres của là người được chọn với. Theo nguồn tin từ báo giới Anh cũng như TBN, Man City đã quyết định chi ra 21 triệu bảng Anh để mang cầu thủ 20 tuổi về với sân Etihad ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ferran Torres gia nhập Man City từ Valencia

Ở tuổi 20, Torres nổi lên như là một trong những tiền vệ chạy cánh hay nhất tại La Liga mùa giải vừa qua. Sau 44 lần ra sân cho Valencia trên mọi đấu trường, anh có 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Giống như Sane, tốc độ và kĩ thuật là các điểm mạnh của ngôi sao người TBN.

Mới đây tân binh của Man City khiến fan nức lòng bởi tiết lộ về – một huyền thoại của đội chủ sân Etihad chuẩn bị rời đội bóng này sau 10 năm gắn bó. Ferran Torres chia sẻ rằng, đội trưởng David Silva chính là nguồn cảm hứng thi đấu và là động lực giúp anh có thể đạt được ước nguyện khoác áo đội bóng nửa xanh thành Manchester.

“Khi tôi mới bắt đầu sự nghiệp ở Valencia thì David Silva đã có quãng thời gian thi đấu chói sáng nhất. Anh ấy luôn là cảm hứng chơi bóng với nhiều cầu thủ trong đó có cả tôi nữa”, Ferran Torres nói với CityTV.

Ferran Torres thần tượng Silva từ hồi anh còn khoác áo Valencia

“Sau khi anh ấy chuyển sang khoác áo Man City, tôi vẫn thường xuyên theo dõi anh ấy. Silva vẫn đang chơi thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất. Trên tất cả, điều khiến tôi ngưỡng mộ anh ấy nhất là khả năng kiểm soát trái bóng, khả năng tung ra các đường kiến tạo quyết định,”.

Tuy vậy Torres sẽ không có cơ hội sát cánh cùng Silva ở mùa giải tới bởi huyền thoại của Man City đã xác nhận rời đội bóng này sau 10 mùa giải gắn bó. Chia tay The Citizens khi mùa giải năm nay kết thúc, lão tướng 34 tuổi dường như đã xác định được bến đỗ mới của mình. Theo nguồn tin , cựu ngôi sao của Valencia nhiều khả năng sẽ gia nhập ở mùa giải 2020/21.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?