Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 12/8: Vòng loại WC 2022 bị hoãn, Barca có cầu thủ nhiễm Covid-19

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 19:00
2.7/5 của 3 đánh giá
Ngay trước thềm vòng đấu tứ kết của đấu trường Cúp C1 Châu Âu, các cầu thủ Barcelona đã đón nhận một thông tin không vui khi có một ca nhiễm Covid-19.

Vòng loại World Cup 2022 chính thức bị hoãn:

Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, mới đây, liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định hoãn các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến diễn ra vào tháng 10, tháng 11 tới và chuyển sang năm 2021.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á chính thức bị hoãn lại

Với thông báo kể trên, ĐT Việt Nam cũng sẽ chưa thể xác định được tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup khi các trận đấu còn lại đã bị tạm hoãn.

Một cầu thủ của Barcelona nhiễm Covid-19:

Trước vòng đấu bán kết, một thông tin bất ngờ đến từ CLB Barcelona khi 1 cầu thủ của đội bóng này đã được xác nhận dương tính với Covid-19.

Barca xác nhận 1 cầu thủ nhiễm Covid-19

Rất may là cầu thủ này không hề có bất cứ tiếp xúc nào với các thành viên trong đội 1, đây là 1 trong 9 cầu thủ có tên trong danh sách cho các trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới diễn ra vào ngày hôm nay (12/8). Hiện tại, sức khỏe của cầu thủ này đang ở mức ổn định và cũng liên tục thực hiện cách ly tại nhà theo quy định.

ĐT Việt Nam hủy tập trung, HLV Park muốn triệu tập U22:

Trước việc thông báo hoãn vòng loại World Cup trong năm 2020, kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam được huỷ bỏ. Thay vào đó, U22 Việt Nam hội quân.

HLV Park thay đổi kế hoạch, muốn triệu tập U22 Việt Nam

Đối với ĐT U22 Quốc gia, do hướng tới mục tiêu SEA Games 31 nên sẽ hội quân từ ngày 16/8 đến 28/8 tới tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam như phương án đã được xây dựng. Danh sách và kế hoạch tập trung ĐT U22 Quốc gia sẽ được LĐBĐVN thông báo sau khi trình Tổng cục TDTT phê duyệt.

Một đội bóng có nguy cơ loại khỏi Cúp C1 vì Covid-19:

Vài giờ trước khi cuộc đối đầu giữa Linfield (Bắc Ai Len) và KF Drita (Kosovo), vào ngày (7/8), một cầu thủ của KF Drita bị xét nghiệm dương tính với Covid-19. Sau đó, cầu thủ này đã bị cách ly cùng một đồng đội khác có tiếp xúc gần khiến cả đội phải tổ chức cách ly và hoãn trận đấu nói trên.

Với sự việc ngoài ý muốn nói trên, Drita đang đối diện với nguy cơ bị loại khi mà lịch thi đấu từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) hiện rất dày đặc và gần như không thể sắp xếp ngày đá lại.

MU thất bại trước Man City trong thương vụ Koulibaly:

Sau Nathan Ake, Man City muốn có thêm một sự bổ sung nữa cho hàng thủ đó chính là trung vệ của Napoli Kalidou Koulibaly và chính MU cũng đang săn đón trung vệ này.

MU thất thế trước Man City trong thương vụ Koulibaly

Ở một diễn biến mới nhất, MU dường như đã nhận thất bại trước Man City trong thương vụ này. Cụ thể, theo nguồn tin từ báo giới Italia, Quỷ đỏ không hề có thêm bất kì động thái mới nào từ khi Napoli định giá lên tới 70 triệu bảng cho Koulibaly.

Real Madrid tính gia hạn 2 năm với Sergio Ramos:

Trước đây, từng có thông tin cho rằng Real Madrid sẽ đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm để gia hạn với đội trưởng Sergio Ramos, nhưng trong thời gian tới, có thể lời đề nghị của Los Blancos sẽ thay đổi.

BLĐ Real Madrid tính gia hạn 2 năm với Sergio Ramos

Cụ thể, hợp đồng mà Real sắp đưa ra cho Ramos có thời hạn 2 năm, sau khi chứng kiến những đóng góp của trung vệ này trong thời gian cuối mùa bóng vừa qua, BLĐ của Real nhận thấy rằng kinh nghiệm của Ramos vẫn rất hữu dụng để dẫn dắt các cầu thủ trẻ.

Watford hét giá khủng cho sao trẻ trước sự nhòm ngó của Liverpool:

Trước sự chèo kéo của Liverpool, Watford đang đưa ra mức giá cao cho tiền vệ trẻ tài năng Ismalia Sarr.

CLB vừa phải xuống chơi tại Championship đưa ra mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng dành cho Sarr và đây là một con số mà The Kop phải cân nhắc bởi Sarr vẫn chưa có kinh nghiệm thi đấu cho các đội bóng lớn.

Ngoài Liverpool, Crystal Palace cũng đang để mắt đến tiền vệ này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?