Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal và những con số ấn tượng sau chiến thắng trước Fulham

Chủ Nhật, ngày 13/09/2020 - 07:31
3.4/5 của 31 đánh giá
Arsenal đã mở màn Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Fulham, qua đó giành 3 điểm đầu tiên của mùa giải 2020/21. Những con số liệt kê dưới đây còn cho thấy chiến thắng của Pháo thủ còn đặc biệt cỡ nào.

Arsenal khởi đầu Ngoại hạng Anh 2020/21 bằng chuyến làm khách trên sân của Fulham. Đội chủ sân Emirates đã chơi rất tốt, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Alexandre Lacazette, Gabriel và Pierre-Emerick Aubameyang là những cầu thủ ghi bàn cho Pháo thủ.

Chiến thắng này giúp Pháo thủ có 3 điểm đầu tiên và điều quan trọng những tân binh của họ như Willian hay Gabriel đều thi đấu rất tốt. Hãy cùng điểm qua một vài con số dưới đây để thấy chiến thắng của thầy trò HLV Arteta đặc biệt cỡ nào.

Arsenal mở đầu như mơ ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21

Số 2:

+ Arsenal có 2 chiến thắng liên tiếp ở trận khai màn Ngoại hạng Anh, mùa trước Pháo thủ giành chiến thắng 1-0 trước Newcastle trên sân khách ở trận khai màn.

+ Ngoài ra 2 cũng là số kiến tạo của Willian ở trận đấu này, giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Pháo thủ có 2 kiến tạo trong trận ra mắt ở Ngoại hạng Anh kể từ khi Ray Parlour thiết lập vào tháng 8 năm 1992 trong trận đấu với Liverpool.

+ Lacazette đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ duy nhất có 2 lần ghi bàn thắng mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh. Mùa giải 2017/18, chân sút người Pháp cũng từng ghi bàn thắng "mở tài khoản" vào lưới Leicester City.

Số 4: Đây số bàn thắng của tiền đạo Lacazette ghi được ở 6 trận Ngoại hạng Anh gần nhất

Tiền đạo Lacazette ghi nhiều cột mốc đáng nhớ ở chiến thắng 3-0 trước Fulham

Số 10: Tân binh Gabriel là cầu thủ thứ 10 ghi bàn cho Arsenal trong ngày ra mắt Premier League, và là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trên sân khách kể từ Thomas Vermaelen vào tháng 8 năm 2009 trước Everton.

Số 11: Thống kê Fulham vs Arsenal chi ra rằng đội chủ sân Craven Cottage đã thua 11 trận derby London ở Premier League, trong đó có 10 trận thua ở mùa giải 2018/19.

Số 18: Lacazette đã góp dấu giày vào 18 bàn thắng của Pháo thủ sau 20 trận, trong đó có 12 pha lập công và 6 kiến tạo.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?