Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh tỏa sáng, Arsenal đại thắng ngày mở màn Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 20:24
2.8/5 của 24 đánh giá
Arsenal đã có sự khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 đầy rực rỡ với thắng lợi đậm đà trước tân binh Fulham, nhờ sự tỏa sáng của các tân binh.

FULHAM 0 – 3 ARSENAL

Ghi bàn: Lacazette (9’), Gabriel (49’), Aubameyang (57’)

Tối nay (12/9), Ngoại hạng Anh 2020/21 chính thức khởi tranh với trận mở màn giữa tân binh Fulham và Arsenal ở vòng 1. Sau chức vô địch Siêu cúp Anh, Pháo Thủ được dự đoán sẽ tiếp tục khởi đầu tốt ở mùa giải mới.

HLV Mikel Arteta xếp 2 tân binh Willian và Gabriel đá chính ngay từ đầu. Sau những phút đầu thi đấu giằng co, đội khách bất ngờ vươn lên dẫn trước. Phút 9, từ nỗ lực cứu bóng của Aubameyang, bóng lộn xộn trong vòng cấm tạo điều kiện để Lacazette đệm bóng cận thành, ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải.

Lacazette mở tỉ số cho Arsenal từ sớm, ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải

Có lợi thế sớm, Arsenal ung dung triển khai thế trận. Trong khi đó, các pha lên bóng của chủ nhà Fulham không gây nhiều uy hiểm. Phút 26, Willian suýt nữa “mở tài khoản” tại CLB mới khi cú sút phạt của ngôi sao người Brazil dội cột dọc đáng tiếc. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0.

Sang hiệp 2, Arsenal vẫn là đội nắm thế chủ động. Chỉ 4 phút sau giờ nghỉ, từ pha đá phạt góc của Willian, trung vệ tân binh Gabriel bật cao đánh đầu tung lưới Rodak, nhân đôi cách biệt cho Pháo Thủ.

Willian có trận đấu chính thức đầu tiên cho Arsenal thành công

Đến phút 57, Willian tiếp tục để lại dấu ấn với đường chuyền dài chính xác cho tiền đạo đội trưởng Aubameyang, để chân sút người Gabon cứa lòng đẳng cấp nâng tỉ số lên thành 3-0. Trận đấu nghiêng hẳn về phía đội khách Pháo Thủ.

Aubameyang bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp sau pha bứt tốc từ đường chọc khe của Hector Bellerin ở phút 78. Tiền đạo người Gabon rê bóng qua thủ môn Rodak nhưng cú dứt điểm lại bị trung vệ Hector chặn lại.

Tỉ số 3-0 được giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Arsenal có thắng lợi đầu tay tại Ngoại hạng Anh 2020/21.

Đội hình thi đấu:

Fulham: Rodak, Bryan, Hector, Ream, Odoi, Cairney, Reed, Kebano, Cavaleiro, Onomah, Kamara

Arsenal: Leno, Gabriel, Holding, Tierney, Bellerin, Xhaka (Ceballos, 78’), Maitland-Niles, Elneny, Willian (Pepe, 77’), Lacazette (Nketiah, 86'), Aubameyang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?