Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Lacazette ghi bàn đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2020/21

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 19:17
3.8/5 của 8 đánh giá
Tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal vừa trở thành cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của Ngoại hạng Anh với pha lập công vào lưới Fulham.

Tối nay (12/9), Ngoại hạng Anh 2020/21 chính thức khởi tranh với trận mở màn giữa tân binh Fulham và Arsenal ở vòng 1. Sau chức vô địch Siêu cúp Anh, Pháo Thủ được dự đoán sẽ tiếp tục khởi đầu tốt ở mùa giải mới.

Với chất lượng đội hình được đánh giá cao hơn, Arsenal tự tin triển khai thế trận tấn công. Sau vài phút đầu thi đấu giằng co với đội chủ nhà, thầy trò HLV Mikel Arteta đã có khai thông thế bế tắc với bàn thắng của Alexandre Lacazette.

Lacazette ghi bàn thắng đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2020/21

Phút thứ 8, từ nỗ lực cứu bóng của Aubameyang, bóng lộn xộn trong vòng cấm tạo điều kiện để chân sút người Pháp đệm bóng cận thành tung lưới thủ môn Rodak, ghi bàn thắng đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Có lợi thế sớm, Arsenal ung dung triển khai thế trận. Trong khi đó, các pha lên bóng của chủ nhà Fulham không gây nhiều uy hiểm. Phút 26, Willian suýt nữa “mở tài khoản” tại CLB mới khi cú sút phạt của ngôi sao người Brazil dội cột dọc đáng tiếc.

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, Pháo Thủ là đội bóng kiểm soát bóng nhiều hơn, cùng với đó là những cơ hội ăn bàn rõ rệt. 45 phút thi đấu đầu tiên khép lại với tỉ số 1-0.

Đội hình ra sân:

Fulham: Rodak, Bryan, Hector, Ream, Odoi, Cairney, Reed, Kebano, Cavaleiro, Onomah, Kamara

Arsenal: Leno, Gabriel, Holding, Tierney, Bellerin, Xhaka, Maitland-Niles, Elneny, Willian, Lacazette, Aubameyang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?