Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Đây là cách duy nhất để Liverpool vô địch ngoại hạng Anh mùa này”

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 06:54
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo của Liverpool là Sadio Mane cho biết chỉ có giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại, The Kop mới có thể vô địch được ngoại hạng Anh năm nay. Đó là cách duy nhất mà họ phải thực hiện.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn . Tuy nhiên, nếu như The Citizens đánh bại trong trận đá bù vào rạng sáng 4/4 sắp tới, đội bóng của sẽ chiếm lại ngôi đầu từ tay The Kop.

Dù vậy, với việc mùa giải còn 6 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội vô địch của Liverpool vẫn là khá sáng sủa. Quyết tâm là điều mà đội bóng này có thừa, nhất là sau những gì họ thể hiện trong chiến thắng 2-1 trước vào chủ nhật vừa qua.

Mane tin tưởng vào khả năng vô địch của Liverpool

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo của Liverpool là cho biết anh rất tự tin vào việc đội bóng sẽ lên ngôi ở mùa giải năm nay.

“Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời và chắc chắn sẽ chẳng ai muốn mất đi ngôi vô địch trong mùa bóng thăng hoa như thế này cả. Liverpool có quyết tâm, khát khao để biến giấc mơ sau 29 năm trở thành hiện thực và cả đội đang làm tất cả để có được điều đó”.

Đồng thời khẳng định The Kop phải toàn thắng trong các trận đấu còn lại

Ngoài ra, chân sút người Senegal cũng đồng thời khẳng định cách duy nhất để The Kop giành được chức vô địch ngoại hạng Anh mùa này.

“Chúng tôi phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại. Đây là cách duy nhất để Liverpool vô địch ngoại hạng Anh. Thay vì trông chờ vào việc Man City sảy chân, chúng tôi phải hoàn toàn chủ động”.

Rõ ràng, Liverpool đang rất khát khao danh hiệu vô địch xứ sương mù. Ngoài Premier League, họ cũng có cơ hội lên ngôi tại .

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?