Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhẹ nhàng hạ gục Newcastle, Arsenal đánh chiếm vị trí thứ 3 của Tottenham

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 05:14
5/5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu mà Arsenal hoàn toàn chiếm thế chủ động về mặt thế trận, đội bóng thành London đã dễ dàng có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 trước Newcastle.

Tham khảo thêm:

ARSENAL 2-0 NEWCASTLE

Bàn thắng:

Arsenal: Ramsey (30′), Lacazette (84′)

bước vào trận đấu với với mục tiêu buộc phải thắng sau khi biết tin Tottenham đã bại trận trong trận đấu với Liverpool trước đó, 3 điểm sẽ giúp cho Pháo thủ có lần đầu lọt vào top 3 trong mùa giải này và chiếm lợi thế trong cuộc đua cho những chiếc vé còn lại để tham dự UEFA mùa sau.

Không quá khó để các học trò của HLV Unai Emery chiếm được thế chủ động ngay từ những phút đầu. Khi bóng mới lăn chỉ được 13 phút, đã sút tung lưới đội khách tuy nhiên bàn thắng lại không được công nhận khi Sokratis đã mắc lỗi đẩy người trước đó.

Arsenal chơi chủ động ngay từ những phút đầu tiên

Tiền vệ người xứ Wales cũng không phải tiếc nuối quá lâu khi chỉ hơn 10 phút sau, anh đã một lần nữa làm mảnh lưới của Newcastle rung lên. Sau pha khống chế lỗi của , Ramsey đã nhanh chân tung cú dứt điểm hiểm hóc mang về lợi thế dẫn bàn cho Arsenal.

Ramsey ăn mừng bàn mở tỷ số cho Arsenal ở phút 30

Newcastle chống đỡ khá yếu ớt và phần còn lại của hiệp 1, thế trận là của Arsenal tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sang đến hiệp 2, HLV Emery tung vào sân để tăng cường hỏa lực cho đội nhà, sự cơ động của tiền đạo người Gabon đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho Arsenal ở hai biên khi liên tiếp là những quả tạt nguy hiểm được thực hiện bên phía đội chủ nhà.

Cũng phải mãi đến những phút cuối , Pháo thủ mới có bàn thắng kết liễu số phận của trận đấu khi Aubameyang có pha kiến tạo để Lacazette thoát xuống tâng bóng kỹ thuật qua thủ thành của đội khách, ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal.

Lacazette lốp bóng kỹ thuật mang về thắng lợi cho Arsenal

Thắng nhẹ nhàng 2-0, Arsenal đã chính thức có được vị trí thứ 3 từ tay Tottenham.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Leno, Monreal, Sokratis, Mustafi; Kolasinac, Ramsey (Elneny 67′), Guendouzi, Maitland-Niles, Ozil (Mkhitaryan 84′), Lacazette, Iwobi (Aubameyang 60′).

Newcastle: Dubravka. Ritchie (Kenedy 75′), Dummett, Lascelles, Lejeune, Yedlin; Almiron, Hayden (Ki 67′), Diame, Perez (Muto 77′), Rondon.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?