Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal xác nhận Torreira chấn thương nặng, nghỉ hết mùa giải

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 17:29
5/5 của 1 đánh giá
Torreira đã gặp chấn thương trong trận đấu giữa Arsenal và Portsmouth. Thông tin mới nhất xác nhận tiền vệ này phải thi đấu nghỉ đến hết mùa giải.

Torreira đã phải rời sân bằng cáng từ rất sớm trong chiến thắng 2-0 tại cúp FA của Arsenal trước Portsmouth. Anh đã dính chấn thương sau một tình huống va chạm nguy hiểm với hậu vệ James Bolton của đội chủ nhà, pha bóng mà trọng tài Mike Dean cho là hợp lệ.

Torreira đã được thay thế bởi Dani Ceballos chỉ sau 16 phút thi đấu cúp, Arsenal sau đó vẫn có được thắng lợi nhờ các bàn thắng của Sokratis và Eddie Nketiah.

Sau trận đấu, người ta đã bắt gặp cảnh tiền vệ người Uruguay rời khỏi sân Fratton Park với đôi nạng trên tay.

Torreira phải rời sân Fratton Park bằng nạng

Theo thông tin mới nhất từ Mirror, Lucas Torreira bị vỡ mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu khoảng 10 tuần, đồng nghĩa với việc tiền vệ của Arsenal sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Cựu cầu thủ Sampdoria trước đó đã không ra sân từ đầu cho Pháo thủ kể từ trận hòa 2-2 với Chelsea tại Ngoại hạng Anh vào ngày 21 tháng 1. Chấn thương này coi như kết thúc một mùa bóng đáng quên với Torreira bởi anh không có nhiều thời gian thi đấu, đặc biệt là từ khi Mikel Arteta lên nắm quyền.

Tiền vệ sinh năm 1996 là một trong những người chơi hay nhất nơi hàng tiền vệ của đội chủ sân Emirates. Trong mùa giải Ozil không thường xuyên được đá chính, Granit Xhaka bị nghi ngờ về chuyên môn hay Dani Ceballos thường xuyên phải ngồi dự bị, Torreira vẫn được biết đến là người duy nhất mặc định có xuất đá chính nếu anh không gặp vấn đề về sức khỏe.

Chấn thương của Torreira là tổn thất không nhỏ của Pháo thủ

Chấn thương của Torreira sẽ ảnh hưởng lớn đến tham vọng chinh phục top 4 của Arsenal mùa này, khi họ đang dần lấy lại được sự tự tin với 3 chiến thắng liên tiếp. Hiện Pháo thủ còn kém vị trí thứ 4 mà Chelsea đang nắm giữ 8 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Trận đấu bù của Arsenal sẽ diễn ra vào 02h30 rạng sáng ngày 02/03 theo giờ Việt Nam, với chuyến làm khách trên sân của Man City. Đội chủ sân Etihad tất nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng với việc gần như buông xuôi tại Ngoại hạng Anh cùng sự thiếu vắng nhạc trưởng De Bruyne, Arsenal không phải không có cơ hội tạo nên bất ngờ.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?