Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal xác nhận tin dữ sau trận thắng Portsmouth ở FA Cup

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 20:07
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi vượt qua vòng 5 FA Cup, Arsenal lại chịu tổn thất lớn về lực lượng khi tiền vệ Lucas Torreira dính chấn thương nặng.

Arsenal đã góp mặt ở Tứ kết FA Cup sau khi giành thắng lợi 2-0 trước Portsmouth ở vòng 5. Tuy nhiên, niềm vui của Pháo Thủ không được trọn vẹn khi tiền vệ trung tâm Lucas Torreira dính chấn thương nặng và chưa hẹn ngày trở lại.

Theo đó, trang chủ của Arsenal đăng tải thông báo xác nhận Torreira bị tổn thương mắt cá chân và đang được theo dõi đặc biệt bởi đội ngũ y tế của đội chủ sân Emirates: “Torreira bị vỡ xương mắt cá chân phải ở trận gặp Portsmouth. Đội bóng đang theo dõi để đưa ra kế hoạch bình phục dự kiến”.

Arsenal gặp tổn thất với chấn thương của Lucas Torreira

Ở cuộc so tài với Portsmouth tại vòng 5 FA Cup, Lucas Torreira có pha va chạm mạnh với hậu vệ James Bolton phút thứ 12, khiến cho cầu thủ người Uruguay ngay lập tức cần tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế và sớm bị thay thế chỉ sau 15 phút bóng lăn.

Thậm chí, tiền vệ 24 tuổi còn phải rời sân bằng cáng đồng thời sử dụng tới bình oxy trên đường tới bệnh viện.

Chấn thương của Torreira sẽ là tổn thất rất lớn cho Arsenal, trong bối cảnh lối chơi máu lửa của tiền vệ này ở tuyến giữa sẽ giúp ích rất nhiều cho đoàn quân của HLV Mikel Arteta trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

Arsenal xác định được đối thủ khó chịu ở Tứ kết FA Cup

Dẫu vậy, Arsenal cũng đón tín hiệu lạc quan về mặt nhân sự khi đón chào sự trở lại của hậu vệ trẻ Kieran Tierney. Cầu thủ sinh năm 1997 đã bình phục chấn thương vai gặp phải hồi giữa tháng 2 và đã tham gia đầy đủ buổi tập mới đây của Pháo Thủ.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà Emirates ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng Kieran Tierney sẽ góp mặt ở cuộc đối đầu này.

Rạng sáng nay (5/3), BTC FA Cup đã tiến hành bốc thăm chia cặp 4 trận Tứ kết mùa giải năm nay. Sau khi vượt qua Portsmouth, Arsenal đã xác định được đối thủ của mình ở vòng knock-out.

Theo đó, những lá thăm may rủi đã giúp Arsenal chạm trán Sheffield United – đội bóng thi đấu rất ấn tượng và đang xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh, trên Pháo Thủ hai bậc.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?