Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang nói lời khiến CĐV Arsenal ấm lòng

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 09:33
4.2/5 của 5 đánh giá
Tiền đạo người Gabon mới đây đã chia sẻ rằng anh không cần những chiếc cúp danh giá để khẳng định mình là một tiền đạo hàng đầu.

Thi đấu rất cố gắng trong suốt những mùa bóng vừa qua, thế nhưng có một sự thật trớ trêu rằng, Pierre Emerick Aubameyang vẫn chưa có được bất kỳ một danh hiệu nào cùng Pháo thủ và anh cũng đã vắng bóng khỏi đấu trường Cúp C1 trong 3 mùa giải gần nhất.

Với việc ở mùa giải năm nay, Arsenal cũng đang có nguy cơ rất cao sẽ trắng tay và không thể có được tấm vé đến dự Cúp C1, Aubameyang được cho là sẽ sớm ra đi để tìm kiếm những danh hiệu lớn.

Aubameyang đang đứng trước nguyc cơ phải ra đi do không có được những danh hiệu lớn

Thế nhưng, các fan của Arsenal có thể mừng thầm khi chính tiền đạo này mới đây đã cho biết, anh không cần những chiếc cúp để chứng tỏ mình là một tiền đạo giỏi.

“Về cá nhân mình, tôi nghĩ không cần những chiếc cúp, hay những danh hiệu, bạn vẫn có thể chứng tỏ mình là một tiền đạo thực sự chất lượng”.

“Có rất nhiều những cầu thủ trên thế giới, vô duyên với những danh hiệu cao quý thế nhưng vẫn nhận được nhiều những sự ngưỡng mộ vì tài năng của họ, đương nhiên, những chiếc cúp luôn là một sự tương thưởng xứng đáng cho tài năng và sức cống hiến của mỗi cầu thủ”, tiền đạo người Gabon cho biết.

Tiền đạo người Gabon cho rằng anh không cần danh hiệu để chứng tỏ mình là tiền đạo đẳng cấp

Không chỉ đưa ra nhận định như trên, Aubameyang cũng rất tự tin vào khả năng lọt vào top 4 của Arsenal ở mùa bóng năm nay. Hiện tại, câu lạc bộ chủ sân Emirates đang xếp ở vị trí thứ 10 với 37 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 8 điểm khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc.

Về phần Aubameyang, vẫn không loại trừ khả năng anh sẽ ra đi vào cuối mùa bóng khi hiện tại Barcelona được cho là đang theo đuổi rất sát sao với tiền đạo này.

Việc đưa được Aubameyang về sân Nou Camp sẽ là một phương án rất khả dĩ để tăng cường cho hàng công của Barca trong bối cảnh Luis Suarez đã cao tuổi và có tiền sử dính chấn thương nhiều trong mùa bóng vừa rồi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?