Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta chia sẻ về đội hình tối ưu cho Arsenal

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 09:28
4.2/5 của 3 đánh giá
HLV trưởng của Arsenal vừa có những phát biểu về đội hình tối ưu cho Pháo thủ và cách xoay tua hợp lý trong giai đoạn cuối mùa.

Arsenal đã có một giai đoạn thi đấu cuối mùa bóng khá khởi sắc, bất chấp vẫn có những kết quả đáng buồn khiến Pháo thủ không thể kết thúc mùa giải trong một vị trí ở top 7 thế nhưng việc đang đứng trước cơ hội vô địch FA Cup là một thông tin cực kỳ đáng khích lệ với Arsenal.

Công đầu trong việc giúp Arsenal ra khỏi giai đoạn khủng hoảng phải nhắc đến HLV Mikel Arteta khi ông đã sử dụng rất nhiều những đội hình khác nhau và giúp cho Arsenal có thể có được một bộ khung vững chắc bất chấp về mặt con người, Pháo thủ vẫn chưa thể nào so sánh được với các đội bóng hàng đầu tại Anh.

Arteta đã mất rất nhiều thời gian để tìm ra một đội hình phù hợp cho Arsenal

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng vừa có những chia sẻ về những khó khăn mà ông đã gặp phải trong quãng thời gian thử nghiệm liên tục từ đó tìm ra đội hình hữu hiệu nhất cho Arsenal.

"Để có thể xây dựng một đội hình đủ chất lượng, bạn cần phải giành được những chiến thắng, đồng thời tìm được sự ổn định trong lối chơi".

"Trong khi xoay tua đội hình như vậy, đồng thời tôi cũng phải nghĩ đến những cầu thủ, những người đang trực tiếp vận hành đội hình và việc thay đổi quá nhanh sẽ tạo ra những hiệu ứng tiêu cực. Cùng một quy tắc, nhưng cách tấn công hay phòng ngự sẽ được thay đổi nhịp nhàng", HLV Arteta chia sẻ với Sky Sport.

Thất bại trước Man CityBrighton, đã khiến cho Arsenal phải thay đổi lối chơi và cuối cùng đội hình với 3 hậu vệ đã giúp cho Pháo thủ có được sự cân băng và phát huy tối đa hiệu quả.

Arsenal đã có được 2 chiến thắng ấn tượng trước Liverpool và Man City

2 trận thắng trước Liverpool và Man City ở 2 đấu trường FA Cup và Premier League là minh chứng rõ nét cho việc HLV Arteta đã đưa ra được một phương án thành công và hy vọng trong những ngày cuối cùng của mùa giải, Pháo thủ sẽ được an ủi bằng một chiếc cúp FA thay vì trắng tay đáng tiếc trong một mùa bóng thất bại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?