Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta đã biết tỏng kẻ nội gián ở Arsenal

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 10:20
3.5/5 của 6 đánh giá
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Mikel Arteta tiết lộ ông đã biết danh tính kẻ để lộ thông tin nội bộ Arsenal cho giới truyền thông trong thời gian qua. Ông cũng đưa ra lời cảnh báo cho người này có thể sẽ phải nhận hình phạt thích đáng.

Cách đây chưa lâu, truyền thông Anh đưa tin Dani Ceballos và David Luiz đã có va chạm trên sân tập của Arsenal. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có pha vào bóng tương đối nguy hiểm với trung vệ người Brazil. Ngay lập tức, Luiz đã nổi nóng.

Arteta từng rất bực mình khi những thông tin nội bộ của Arsenal bị lộ

Thậm chí Luiz còn khiến Ceballos ngã sõng soài và máu cũng đã chảy trên khuôn mặt của tiền vệ này. Ceballos cũng chẳng phải tay vừa khi lập tức đứng dậy và ăn thua với người đồng đội. Rất may đồng đội và ban huấn luyện đã can ngăn.

Nói về tình huống này, HLV Arteta khẳng định đó là những pha va chạm bình thường trong mỗi buổi tập. Ông cũng rất khó chịu khi những thông tin nội bộ này được phát tán ra bên ngoài.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh hôm nay

Trong buổi buổi họp báo mới đây, HLV Mikel Arteta thêm một lần nhắc lại chuyện thông tin nội bộ của Arsenal thường xuyên bị rò rỉ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định đã biết tỏng kẻ nội gián ở Arsenal.

Ông cho rằng nếu tiếp tục để lộ thông tin nội bộ ra bên ngoài với truyền thông, người này sẽ bị trừng phạt nặng.

Arteta đã biết tỏng kẻ nội gián ở Arsenal

Như vậy chuyện Ceballos và Luiz xô xát với nhau trên sân tập là hoàn toàn có thật, tuy nhiên không nghiêm trọng như những gì báo chí Anh đưa tin. Trước đó không lâu Ceballos và tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal đã choảng nhau khi đang khởi động trước trận gặp Fulham.

Tuy nhiên mọi việc đã nhanh chóng được giải quyết khi hai cầu thủ này nhanh chóng làm hòa bằng cách đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội.

Truyền thông luôn là con dao hai lưỡi với các đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Vì vậy việc Arteta lên tiếng cảnh báo và đề phòng những người nội gián ở Arsenal là điều hoàn toàn có cơ sở.

Sắp tới Arsenal sẽ có 2 trận đấu với Southampton ở FA Cup và Ngoại hạng Anh. Sau chuỗi thành tích bết bát, Pháo thủ đang cho thấy tín hiệu tích cực với 4 trận thắng sau 5 trận gần nhất.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?