Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp: “Không thể để thua Burnley, nhưng chúng tôi đã làm được”

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 09:08
5/5 của 1 đánh giá
HLV Jurgen Klopp đã nhận toàn bộ trách nhiệm về việc Liverpool để thua Burnley ngay tại Anfield, và chấm dứt chuỗi trận bất bại trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh kéo dài gần 4 năm của họ.

Liverpool vẫn nắm quyền kiểm soát trong suốt trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ đồng hồ. Họ có tới 72% thời gian cầm bóng và tung ra 27 cú sút, nhưng đã bị đánh sập bởi một quả phạt đền muộn của Ashley Barnes.

Phát biểu sau tiếng còi mãn cuộc, Klopp vẫn giữ sự bình tĩnh nhưng đã chỉ ra rằng ông nghĩ trận cầu như vậy không thể để thua.

Klopp nhận toàn bộ trách nhiệm về trận thua của Liverpool

Klopp nói: “Chúng tôi đã thua trận đấu mà tôi nghĩ là khá khó để thua nhưng chúng tôi đã làm được. Và đó là lỗi của tôi bởi vì công việc của tôi là đảm bảo các cầu thủ có cảm giác đúng nhất, có đủ sự tự tin và đưa ra quyết định đúng đắn.”

“Chúng tôi đã có bóng rất nhiều, chúng tôi đã tạo ra một số tình huống nguy hiểm, tất cả đều ổn nhưng trong thời điểm cuối cùng, việc đưa ra quyết định lại không đúng. Chúng tôi có bóng ở đúng vị trí nhưng sau đó lại sút không trúng đích.”

“Tôi đã nói điều tương tự vào tuần trước. Vấn đề là có gì đó không hiệu quả, chúng tôi cần cố gắng hơn và đưa ra quyết định tốt hơn. Nhưng nó đã không thành công vào tối nay, chúng tôi phải thừa nhận. Không có gì khác để nói và đó là lý do tại sao chúng tôi thua trận.”

“Đó luôn là lỗi của tôi, những thứ không thành công là lỗi của tôi. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong một thời gian dài.”

Đây là lần đầu tiên Liverpool để thua trên sân nhà Anfield tại Ngoại hạng Anh, kể từ tháng 4 năm 2017, khi Crystal Palace ra về với trọn vẹn 3 điểm cũng dưới triều đại Klopp.

Liverpool mất cơ hội phá kỷ lục của Chelsea

Thất bại khiến Liverpool đánh mất tới 12 điểm trong 5 trận gần nhất, và The Kop đã tụt lại trong cuộc đua vô địch. Sau 19 trận đã đấu, các nhà đương kim vô địch đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, với 34 điểm.

Liverpool hiện kém đội dẫn đầu MU 6 điểm và kém Man City của Pep Guardiola 4 điểm, đội vẫn còn 1 trận đấu trong tay.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?