Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool thua đau Burnley, huyền thoại nói điều đắng lòng

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 08:27
5/5 của 1 đánh giá
Ở trận đá bù vòng 18 ngoại hạng Anh, Liverpool đã bất ngờ thất bại 0-1 trước Burnley, qua đó bị bỏ xa tới 6 điểm với ngôi đầu bảng. Chia sẻ sau màn so tài vừa qua, huyền thoại đội bóng, Jamie Carragher đã phải lên tiếng nói điều đắng lòng.

Dù vẫn tạo ra thế trận áp đảo trước đối phương song việc liên tục phung phí các cơ hội đã khiến Liverpool phải trả giá đắt. Bàn thua duy nhất ở phút 83 đã khiến cho Lữ đoàn đỏ nhận thất bại 0-1.

Trận thua này cũng khép lại chuỗi 68 trận bất bại trên sân nhà Anfield của Liverpool. Quan trọng hơn, nó khiến cho The Kop tiếp tục phải dậm chân ở vị trí thứ 4 và giờ khoảng cách tới ngôi đầu bảng đã lên đến 6 điểm.

>> Xem thêm: kết quả bóng đá anh

Chứng kiến thất bại vào rạng sáng ngày 22/1 của đội bóng cũ, huyền thoại Liverpool, Carragher đã có những chia sẻ về điều này. Theo đó, bản thân ông phải nói lên điều vô cùng đắng lòng khi cho biết:

Chứng kiến trận thua của Liverpool trước Burnley 

“Chúng ta đã nói nhiều về việc giảm sút phong độ trầm trọng của các cầu thủ Liverpool và điều ấy vẫn đang diễn ra, bất chấp việc Jurgen Klopp có ra sức bảo vệ học trò. Danh hiệu vô địch đang ngày một rời xa so với Liverpool.

Thực sự mọi thứ đang diễn ra quá khó khăn vào thời điểm này. 6 điểm so với ngôi đầu, đó là khoảng cách vẫn có thể san lấp nhưng sẽ thật khó nếu họ vẫn tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại.

Nếu như thế, họ nên lo lắng về một suất trong top 4 hơn là khả năng bảo vệ danh hiệu. Các cầu thủ đã chơi quá kém. Rất nhiều cầu thủ không có phong độ tốt trong cùng lúc. Thật sự thất vọng”.

Carragher thừa nhận Liverpool nên nghĩ về cuộc đua top 4 hơn là khả năng bảo vệ danh hiệu 

Phát biểu trên của Carragher cho thấy ông cùng các fan hâm mộ Liverpool đang thực sự thất vọng về phong độ mà The Kop thể hiện trong quãng thời gian qua. 5 trận gần nhất tại ngoại hạng Anh, Liverpool thua 2, hòa 3. 

Thực tế, việc Carragher lo lắng cho The Kop về một vị trí trong top 4 là điều hoàn toàn có cơ sở bởi nếu nhìn vào bảng xếp hạng hiện tại, dù đang đứng thứ 4 song Liverpool chỉ hơn Tottenham và Everton lần lượt 1 với 2 điểm.

Tuy nhiên, nếu như Gà trống thành London còn 1 trận chưa đá thì đối thủ cùng thành phố với The Kop thậm chí vẫn còn tới 2 trận trong tay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?