Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta khiến fan Arsenal khó chịu khi tiết lộ chuyện tương lai của trụ cột

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 14:59
3.5/5 của 2 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Mikel Arteta đã lên tiếng tiết lộ về tương lai của Alexandre Lacazette - người đang có phong độ rất cao ở quãng thời gian vừa qua tại đội bóng chủ sân Emirates.

Sau chuỗi trận không mấy thành công, Arsenal đang có phong độ rất ấn tượng ở quãng thời gian vừa qua với liên tiếp 3 chiến thắng tại ngoại hạng anh. Dù chưa thể góp mặt trong top 10 giải đấu song việc có được 9 điểm trọn vẹn cho thấy Pháo thủ đang hồi sinh vô cùng mạnh mẽ.

Bên cạnh việc đánh bại Chelsea trên sân nhà, Arsenal cũng có các chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước Brighton cũng như West Brom khi phải làm khách. Rõ ràng, phong độ của đoàn quân HLV Arteta đang là rất cao vào thời điểm này.

Trong số các cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất quãng thời gian vừa qua tại đội bóng không thể bỏ qua Lacazette. Tiền đạo người Pháp đã ghi 5 bàn ở 4 trận gần nhất, góp công lớn vào các kết quả ấn tượng mà Arsenal có được.

Lacazette đang có phong độ rất cao trong màu áo Arsenal 

Chính phong độ tuyệt vời của chân sút này khiến cho fan hâm mộ đội bóng đang yêu cầu ban lãnh đạo CLB nhanh chóng gia hạn với Lacazette trước sự chèo kéo từ không ít các đối thủ khác tại châu Âu. Hiện tại, thỏa thuận giữa ngôi sao 29 tuổi với Arsenal chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022, vì thế, số tiền mà những đội bóng muốn có Lacazette phải bỏ ra cho cầu thủ này cũng không phải quá lớn.

Mới nhất, Arteta đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của cậu học trò. Theo đó, ông khiến fan hâm mộ đội bóng cảm thấy vô cùng khó chịu khi cho biết: “Chúng tôi chưa vội vàng nói về những vấn đề liên quan tới hợp đồng của cậu ấy. Lacazette vẫn còn hơn 1 năm thỏa thuận cùng Arsenal.

Cậu ấy là cầu thủ quan trọng tại đội bóng nhưng chúng tôi sẽ chờ tới mùa hè để nói chuyện và đưa ra quyết định về việc có gia hạn với cậu ấy hay không. Hiện tại, tôi hài lòng với những gì mà Lacazette đang thể hiện trên sân cỏ. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì điều đó trong khoảng thời gian dài sắp tới”.

Song Arteta và BLĐ Arsenal vẫn không vội vàng gia hạn với cầu thủ này 

Rõ ràng, phát biểu ấy của Arteta sẽ khiến nhiều fan Arsenal cảm thấy không hài lòng vì sự chậm chạp trong việc gia hạn trụ cột. Đã không ít lần trong quá khứ, Pháo thủ để các ngôi sao ra đi khi liên tục trì hoãn việc cam kết tương lai với CLB.

Hiện tại, phong độ của Lacazette thậm chí còn ấn tượng hơn cả đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?