Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành tích đối đầu của Big 6 NHA: Chelsea ngang MU, kém cả Arsenal, thua xa Liverpool

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 11:45
5/5 của 1 đánh giá
Thất bại 1-3 trước Man City vào rạng sáng ngày 4/1 khiến Chelsea tiếp tục chuỗi phong độ tệ hại trước nhóm Big 6. Tuy nhiên, nếu xét giữa các đội hiện tại, thành tích của The Blues cũng ngang ngửa MU song kém cả Arsenal và thua xa Liverpool.

Trận cầu tâm điểm vòng 17 ngoại hạng Anh là màn so tài giữa Chelsea với Man City. Dù thi đấu rất nỗ lực song trước sức mạnh từ phía đội khách, The Blues đã không thể chống cự, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số 1-3 chung cuộc.

Kết quả này không chỉ khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng mà còn nối dài thành tích tệ hại của họ trước các đội trong nhóm Big 6. Cụ thể, trải qua 5 trận đấu tại ngoại hạng Anh giai đoạn lượt đi với các đối thủ ở nhóm nói trên, The Blues đều không thể thắng khi hòa 2 và thua 3. Họ chỉ có được những trận hòa tẻ nhạt với tỉ số 0-0 trước Tottenham với MU trong khi lần lượt thua Liverpool 0-2, Arsenal 1-3 và Man City 1-3.

Thành tích của Chelsea hiện tại đang ngang ngửa với MU. Đội bóng chủ sân Old Trafford sau 4 trận đấu với nhóm Big 6 cũng hòa 2 và thua 2. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn còn một cuộc so tài nữa, đó là màn đối đầu với Liverpool tại vòng 19 ngoại hạng Anh vào ngày 17/1. 

Chelsea và MU đang là 2 CLB có thành tích đối đầu nhóm Big 6 kém nhất ở ngoại hạng Anh 

Trong số các đội ở nhóm Big 6, CLB có thành tích tốt nhất ở những trận đấu lớn là The Kop. Đội bóng của Jurgen Klopp đã thắng 3 và hòa 1. Man City là đội duy nhất không thua Lữ đoàn đỏ. Như đã nhắc tới ở trên, Liverpool còn một cuộc so tài với MU. 

2 đội bóng còn lại của thành London là Arsenal với Tottenham cũng có kết quả không quá tệ khi đối đầu nhóm Big 6. Với Pháo thủ, họ thắng 2 và thua 3. Thầy trò Arteta đánh bại MU với Chelsea trong khi gục ngã trước Tottenham, Liverpool với Man City.

Liverpool là đội bóng đang có thành tích ấn tượng nhất 

Trong khi ấy, Tottenham thậm chí còn tốt hơn khi thắng MU, Arsenal với Man City và cầm hòa Chelsea. Họ chỉ thua duy nhất Liverpool với tỉ số 1-2 trên sân Anfield. Với The Citizens, bất chấp phong độ có phần thiếu ổn định, Man City vẫn thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 khi đối đầu nhóm Big 6.

Rõ ràng, nhìn vào các kết quả kể trên, có thể thấy rằng, Chelsea và MU đang là 2 đội bóng có thành tích kém nhất khi đối đầu ở các trận đánh lớn. Đây sẽ là điều mà họ cần phải cải thiện trong thời gian tới.

Thành tích của nhóm Big 6 khi đối đầu nhau:

Chelsea: Hòa 2, thua 3

MU: Hòa 2, thua 2 (Còn 1 trận với Liverpool)

Arsenal: Thắng 2, thua 3

Man City: Thắng 2, hòa 2, thua 1

Tottenham: Thắng, hòa 1, thua 1

Liverpool: Thắng 3, hòa 1 (Còn 1 trận với MU)

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?