Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không phải Tuchel, đây mới là cái tên thay thế Lampard tại Chelsea

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 08:12
5/5 của 1 đánh giá
Tương lai của Frank Lampard tại Chelsea đang trở nên nóng hơn bao giờ hết sau khi The Blues thất bại 1-3 trước Man City. Đã xuất hiện thông tin cho rằng BLĐ đội bóng đã tìm ra người thay thế vị HLV này, và đó không phải là Thomas Tuchel.

Thất bại 1-3 của trước Man City tại vòng 16 ngoại hạng anh khiến tương lai Frank Lampard ở đội bóng thủ đô London giờ đang trở nên vô cùng mong manh. 6 trận gần nhất ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù, The Blues thua 4, hoà 1 và chỉ thắng 1.

Chính phong độ nghèo nàn đó khiến Chelsea - từ top 3 với hy vọng cạnh tranh cho ngôi đầu bảng giờ đang rơi xuống thứ 8, thậm chí có thể lùi sâu hơn nếu không thua trước Liverpool ở trận đấu muộn nhất vòng 17.

Đó rõ ràng là kết quả cực kỳ đáng thất vọng với đội chủ sân Stamford Bridge, nhất là khi CLB đã bỏ ra tới hơn 200 triệu bảng để mang về 7 tân binh trong kì chuyển nhượng mùa hè. Kể từ đầu mùa giải, Chelsea mới chỉ thắng duy nhất 1 trận khi đối đầu với các CLB ở top 12 giải đấu. 

Lampard đang đối diện nguy cơ bị Chelsea sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn của CLB

Điều ấy cho thấy, bản lĩnh của họ là điều rất kém. Chính những hệ quả nói trên đang khiến cho tương lai Frank Lampard tại The Blues trở nên vô cùng mong manh. Mới nhất, nguồn tin từ CaughtOffside cho biết, ban lãnh đạo Chelsea đã có những cuộc họp để xác định tương lai vị chiến lược gia người Anh.

Theo đó, họ cũng đã tìm được người thay thế xứng đáng cho Lampard trong trường hợp sa thải vị HLV này. Cụ thể, không phải như báo giới đồn thổi trước đó, người có khả năng ngồi vào ghế nóng tại sân Stamford Bridge trong quãng thời gian tới là cựu HLV Juventus, Massimiliano Allegri.

Sau khi rời Juventus vào cuối mùa giải 2018/19, vị chiến lược gia người Italia chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. Bởi vậy, ông hoàn toàn thảnh thơi vào thời điểm này. Kinh nghiệm, bản lĩnh trận mạc là điều mà Allegri có thừa. 

Allegri chính là cái tên sẽ thay thế vị chiến lược gia người Anh 

Vì thế, ông được xem là sự lựa chọn lý tưởng của ban lãnh đạo Chelsea trong trường hợp sa thải Lampard. Với chuỗi phong độ nghèo nàn vừa qua, khả năng chiến lược gia trẻ tuổi người Anh bị ban lãnh đạo đội bóng cho thôi việc là rất cao.

Trong quá khứ, khi còn dẫn dắt Juventus, Allegri đã cùng với Bà đầm già thành Turin giành 5 chức vô địch Serie A đồng thời đưa đội bóng lọt vào 2 trận chung kết cúp C1 châu Âu.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?