Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tại sao Arteta vẫn chưa hài lòng dù Arsenal thắng Tottenham?

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 07:46
5/5 của 1 đánh giá
Bất chấp việc Arsenal vừa giành chiến thắng tương đối ấn tượng trước Tottenham ở trận đấu thuộc vòng 28 ngoại hạng Anh, Mikel Arteta vẫn tỏ ra không hài lòng với CLB vì một lý do.

Tiếp đón Tottenham trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 28 ngoại hạng Anh, Arsenal dù để cho đối phương vươn lên dẫn trước song rốt cuộc vẫn có được chiến thắng ngược 2-1 trước đối thủ cùng thành phố.

Màn trình diễn mà các Pháo thủ thể hiện là tương đối ấn tượng bởi họ đã cho thấy bản lĩnh cũng như quyết tâm chiến thắng của mình. Bản thân Arteta sau trận cũng đã lên tiếng khen ngợi các học trò khi cho biết:

“Chúng tôi đã có sự nghiên cứu và chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu này. Hôm nay, chúng tôi đã có những màn trình diễn cá nhân ấn tượng. Chúng tôi bị dẫn 1-0 trước Tottenham. Đó là kịch bản tồi tệ nhất, nhưng chúng tôi đã vùng dậy và có được chiến thắng. Thật không thể tin được”.

Dù Arsenal vừa giành chiến thắng ấn tượng trước Tottenham

Dù dành nhiều lời khen cho các học trò song Arteta cũng đồng thời chỉ ra lý do khiến ông chưa thực sự cảm thấy hài lòng ở đội bóng sau màn so tài vừa qua. Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN nói thêm:

“10 phút cuối trận là khoảng thời gian tệ nhất mà chúng tôi từng chơi ở mùa giải năm nay. Đó rõ ràng là điều mà chúng tôi cần phải cải thiện trong các trận đấu tới. Chúng tôi hôm nay đã cho thấy được quyết tâm, ý chí sau khi bị dẫn trước. Toàn đội cần duy trì và phát huy tinh thần ấy".

Quả thực, Arteta có lý do để chê trách các học trò về 10 phút cuối trận. Bởi lẽ, sau tấm thẻ đỏ của Erik Lamela vào phút 76, dù chỉ còn chơi với 10 người song chính Tottenham mới là đội liện tục tạo ra các cơ hội về phía khung thành Arsenal.

Song Arteta vẫn không hài lòng với đội bóng vì 1 lý do 

Trong khoảng thời gian ấy, Gà trống tung ra 4 pha dứt điểm so với 0 của đội chủ nhà đồng thời cũng có tới 12 tình huống đưa bóng đến khu vực 1/3 cuối sân Arsenal. Rõ ràng, trong thế trận hơn người, đây không phải là kịch bản lý tưởng với thầy trò Arteta.

Dẫu sao, trước sức ép của đối phương, Pháo thủ cũng đã bảo toàn được chiến thắng để tạm thời thu hẹp cách biệt với Tottenham xuống còn 4 điểm trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Video highlight Arsenal vs Tottenham - vòng 28 ngoại hạng Anh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?