Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Mikel Arteta hắt hủi, sao trẻ Arsenal nói đúng một từ

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 07:44
3/5 của 9 đánh giá
Tiền đạo 19 tuổi đã không được HLV Mikel Arteta điền tên trong danh sách đăng ký của Arsenal trong trận derby Bắc London với Tottenham Hotspurs. Ngay sau đó, cầu thủ này đã biểu lộ phản ứng của mình.

Gabriel Martinelli tiếp tục bị gạt ra khỏi đội hình Arsenal ở trận đấu vừa qua. Tính ra, đây đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp tiền đạo này không được xuất hiện trong đội hình thi đấu của Pháo thủ.

Trên thực tế, trận đấu cuối cùng Gabriel Martinelli cho Arsenal là trong trận hòa lượt đi vòng 32 đội Europa League với Benfica vào tháng trước khi anh có 13 phút thi đấu không thực sự ấn tượng tại Stadio Olimpico.

Với việc không được ra sân thi đấu quá nhiều dưới thời Mikel Arteta đang làm dấy lên những lo ngại về tương lai của Gabriel Martinelli. Nhiều NHM Pháo thủ đã lên tiếng kêu gọi HLV Arteta trao cơ hội cho cầu thủ 19 tuổi.

Martinelli tiếp tục bị Mikel Arteta gạt ra khỏi đội hình

Thế nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lại không ngần ngại gạt tên tiền đạo này bất chấp anh xem được xem là cầu thủ cực kỳ triển vọng của CLB.

Sau khi biết được quyết định của Arteta về việc không được cùng CLB đến Emirates tiếp đón đối thủ, Martinelli đã đăng tải một hình ảnh ẩn ý trên mạng xã hội.

Cụ thể chỉ hơn một giờ trước khi đội hình Arsenal được công bố, Instagram cá nhân của cầu thủ người Brazil đã đăng tải một hình ảnh của mình tại căn cứ huấn luyện London Colney.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Bài đăng được chú thích bằng một từ: Domingo, trong bản dịch có nghĩa là 'Chủ nhật' và nhiệt độ tại sân tập cũng được ghi nhận.

Nhiều ý kiến sau đó cũng đã cho rằng, lý do Martinelli không được chọn chỉ đơn thuần xuất phát từ những toan tính của Mikel Arteta cho trận đấu sắp tới. Ông cho rằng đội hình của Arsenal cần những cái tên kinh nghiệm cho trận đấu với Tottenham.

Bài đăng trên Instagram cá nhân của cầu thủ người Brazil

"Tất cả các cầu thủ trong đội hình một nam hiện đang đều đang sẵn sàng để ra sân và chúng tôi chỉ có thể lựa chọn những ai phù hợp nhất.", một nguồn tin từ CLB cho biết.

Thay thế vị trí của Martinelli trên băng ghế dự bị là đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang, người cũng đã bị loại vì đã đến muộn trước trận đấu.

Trận đấu giữa Arsenal và Tottenham tại vòng 28 giải Ngoại hạng Anh 2020/21 đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Arsenal. Đây là trận đấu mà tiền vệ Erik Lamela của Tottenham ghi được siêu phẩm nhưng chính anh cũng sắm vai tội đồ khi phải nhận thẻ đỏ vô duyên. Với 3 điểm có được, Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng góp mặt tại Top 6 mùa giải năm nay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?