Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sốc: Aubameyang bị Arteta loại thẳng tay vì thói vô kỷ luật

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 07:00
2.8/5 của 13 đánh giá
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã bất ngờ không ra sân ở trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham tại vòng 28 Ngoại hạng Anh. Theo chia sẻ của Arteta, chân sút người Gabon đang trong quá trình thực hiện án phạt do vi phạm kỷ luật.

Ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp đón đại kình địch trên sân nhà Emirates. Người hâm mộ Pháo thủ hy vọng với khả năng ghi bàn sát thủ của tiền đạo chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang sẽ giúp đội chủ nhà vượt khó trước đội bóng kình địch. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã gây bất ngờ khi đẩy tiền đạo người Gabon lên băng ghế dự bị.

Đáng chú ý trước đó cựu cầu thủ của Dortmund không dính bất cứ chấn thương nào và hoàn toàn khỏe mạnh. Theo nguồn tin của , Aubameyang không được thi đấu là do vi phạm kỷ luật của đội bóng, cụ thể hơn là do đến muộn trong buổi tập trước trận derby Bắc London của Arsenal.

Aubameyang bất ngờ ngồi ngoài trong trận derby Bắc London

Khi được hỏi về việc Aubameyang phải ngồi ngoài, Mikel Arteta cũng thẳng thắn chia sẻ sau trận: “Cậu ấy đã nằm trong danh sách đá chính ở trận này. Tuy nhiên, chúng tôi đã gặp vấn đề về kỷ luật. Chúng tôi vạch ra ranh giới và có các quy định chung, chúng tôi phải tuân thủ điều đó. Vì vậy, cậu ấy phải ngồi dự bị vì vi phạm nó”.

“Chúng tôi sẽ giữ kín chuyện này trong nội bộ đội bóng. Chúng tôi có một bộ kỷ luật mà mọi người cần phải tôn trọng trước mỗi trận đấu. Đó là lý do lớn nhất. Đây là quyết định được đưa ra sau khi chúng tôi đánh giá kỹ lưỡng mọi thứ, bao gồm những gì cậu ấy đã làm”.

Đáng chú ý đây không phải là lần đầu cựu cầu thủ Dortmund vi phạm. Vì vậy, HLV Mikel Arteta quyết định trừng phạt chân sút sinh năm 1989.

Aubameyang bị Areta loại thẳng tay vì thói vô kỷ luật

Rõ ràng hành động trên của Arteta cho thấy ông rất nghiêm khắc với những cầu thủ vi phạm kỷ luật. Trước mỗi trận đấu, các cầu thủ Arsenal cần tập trung đúng giờ để họp bàn chiến thuật lần cuối trước khi ra sân. Chính vì thế, việc tiền đạo người Gabon đến muộn ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của Arteta và Pháo thủ.

Thiếu Aubameyang, Arsenal vẫn làm nên bất ngờ trước Tottenham khi giành chiến thắng 2-1. 3 điểm có được giúp Pháo thủ lấy lại sự tự tin sau chuỗi trận không tốt ở Ngoại hạng Anh thời gian qua.

Video kết quả trận đấu Arsenal vs Tottenham vòng 28 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?