Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta phản bác cực gắt, hết lòng bảo vệ Aubameyang

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá
Trước những lời chỉ trích từ dư luận hướng về tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, HLV Mikel Arteta đã phản bác cực gắt để bảo vệ thủ quân của Arsenal.

chịu rất nhiều chỉ trích suốt thời gian qua về phong độ tệ hại ở mùa giải năm nay. Khác xa với hình ảnh bùng nổ ở mùa bóng trước, tiền đạo người Gabon mới chỉ có vỏn vẹn 9 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa này.

Đáng chú ý, Aubameyang sa sút ngay sau thời điểm ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal. Thủ quân của nhận mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần, ngang với thủ thành David de Gea (MU) và là 2 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại xứ sở sương mù.

Aubameyang sa sút phong độ ở mùa giải năm nay

Điều này khiến cho Aubameyang nhận về vô số chỉ trích từ người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng, việc được CLB tăng lương và gia hạn hợp đồng là nguyên nhân chính dẫn đến màn trình diễn tệ hại của cầu thủ 31 tuổi. Tuy nhiên, đã phản bác quan điểm này và ra sức bảo vệ cậu học trò.

“Thật dễ dàng để đưa ra kết luận như vậy, nhưng tôi không nghi ngờ gì về việc đó. Chúng tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện, về những gì mà cậu ấy muốn cũng như tương lai gần của cậu ấy trong 2 năm tới. Việc đặt bút gia hạn hợp đồng với Arsenal cho thấy tham vọng lớn của cậu ấy.

Không có chuyện cậu ấy sa sút do thỏa mãn vì được đáp ứng mức lương cao. Với những gì đã cống hiến cho CLB, cậu ấy xứng đáng được hưởng mức đãi ngộ đó. Để duy trì phong độ là điều không hề dễ dàng. nhưng cậu ấy đang cố gắng hết sức. Cậu ấy cố gắng rất nhiều thời gian qua.

Arteta hết lòng bảo vệ Aubameyang

Chúng tôi cũng nói nhiều về tỷ lệ bàn thắng đội bóng cần cậu ấy ghi để mang lại vị trí cao nhất có thể trên BXH. Nhưng rõ ràng, chúng tôi cần Aubameyang tìm lại bản năng sát thủ ở những trận đấu tiếp theo để kết thúc mùa giải với thứ hạng có thể chấp nhận được".

>> Xem thêm:

Việc Aubameyang không thể nổ súng đều đặn dẫn đến sự lao dốc không phanh của Arsenal ở mùa giải này. Tại Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London đang xếp thứ 9 với chỉ 42 điểm sau 29 vòng đấu. Arsenal đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh và Cúp FA, do đó, mục tiêu khả dĩ nhất để tránh khỏi mùa bóng trắng tay là ở đấu trường .

Đoàn quân của HLV Arteta đã lọt vào vòng tứ kết và đối thủ của họ chỉ là Slavia Praha. Tuy nhiên, để tiến tới ngôi vương là chặng đường rất dài và còn nhiều ứng cử viên mạnh khác như MU hay Ajax.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?