Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Liverpool, Arsenal bất ngờ được Klopp tiếp lửa

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 07:57
2.8/5 của 2 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Liverpool tại vòng 30 ngoại hạng Anh, Arsenal vừa bất ngờ được Jurgen Klopp tiếp lửa với những lời khen không ngớt dành cho đội bóng thủ đô London.

Tâm điểm của vòng 30 ngoại hạng Anh sẽ là màn so tài giữa với Liverpool trên sân Emirates. Đây là cuộc đối đầu mà cả Pháo thủ lẫn Lữ đoàn đỏ đều khát khao giành chiến thắng để có thể tiếp tục nuôi hy vọng tham dự cúp châu Âu cũng như lọt vào top 4 vào cuối mùa giải.

Trước khi bước vào cuộc đối đầu nói trên, Arsenal vừa bất ngờ nhận được những lời khen tiếp lửa từ HLV trưởng Liverpool, Klopp. Cụ thể, chia sẻ về đội bóng thủ đô London, vị chiến lược gia người Đức cho biết:

“Thành thật mà nói, Arsenal là một đội bóng rất chất lượng. Họ có sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Đối đầu với họ luôn là thách thức vô cùng khó khăn dành cho chúng tôi. Tuy nhiên, Arsenal cũng sẽ có những lý do để e ngại Liverpool vào thời điểm này”.

Arsenal - Liverpool là trận cầu tâm điểm vòng 30 ngoại hạng Anh 

Ngoài những lời khen dành cho đối thủ, Klopp cũng đồng thời lên tiếng nhắn nhủ các học trò trước trận đấu quan trọng vào rạng sáng mai (4/4). Vị thuyền trưởng người Đức nhấn mạnh:

“Ngoại hạng Anh là một giải đấu cực kỳ khó khăn, vì thế, nếu bạn không duy trì được phong độ ổn định ở mức cao nhất, bạn sẽ ngay lập tức phải nhận những thất bại và dần dần tụt hạng. Đó là điều mà chúng tôi đang phải trải qua trong mùa giải năm nay. 

Tuy vậy, giờ không phải là lúc để nghĩ về những điều đó. Chúng tôi cần hướng tới trận đấu phía trước với Arsenal cùng quyết tâm cao nhất. Chúng tôi phải thực hiện được những gì hay nhất. Nếu giành chiến thắng, chúng tôi vẫn còn cơ hội để lọt vào top 4. Nếu không, không thể".

Klopp vừa bất ngờ dành những lời khen cho đoàn quân của Arteta 

Rõ ràng, trận đấu giữa Arsenal và Liverpool sẽ là màn so tài quyết định nhiều tới tham vọng cuối cùng của 2 CLB ở ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Trên bảng xếp hạng lúc này, Pháo thủ đang ít hơn đối phương 4 điểm. Ở lần chạm trán gần nhất tại giải đấu hàng đầu , Arsenal cũng đã phải nhận thất bại 1-3 trước Liverpool.

Chắc chắn, thầy trò Mikel Arteta đang rất muốn đòi lại món nợ đã vay trước Lữ đoàn đỏ.

Video highlight West Ham vs Arsenal - ngoại hạng Anh vòng 29

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?