Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arthur nói lời cuối cùng trước khi chia tay Barca

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 07:53
3/5 của 2 đánh giá
Sau những căng thẳng với BLĐ Barca, mới đây tiền vệ Arthur Melo đã có những lời tâm sự cuối cùng trước khi chia tay Barca để chuyển tới thi đấu cho Juventus.

Trong những ngày qua, mối quan hệ của với Ban lãnh đạo Barcelona là vô cùng căng thẳng. Anh từ chối hội quân cùng đồng đội để chuẩn bị cho những trận đấu còn lại của Champions League 2019/2020.

Những hành động nổi loạn của anh là để gây sức ép với ban lãnh đạo đội bóng, buộc họ phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Sau khi trở lại, anh cũng thẳng thắn đề nghị với Ban lãnh đạo sớm kết thúc hợp đồn nhưng không nhận sự đồng thuận. Mâu thuẫn trở nên đỉnh điểm khi Arthur bị bảo vệ sân Nou Camp đuổi về khi muốn tới xem Barca thi đấu với ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/2020.

Trước khi đến , Arthur đã có những kỷ niệm không mấy tốt đẹp ở Barca

Tuy nhiên mối quan hệ căng thẳng này sẽ chấm dứt trong vài ngày tới khi anh sẽ bay tới Italia và chính thức là người của Juventus. Sau những căng thẳng vừa kể trên, mới đây tiền vệ Arthur Melo đã có những lời tâm sự cảm đông:

“Nói lời chia tay bao giờ cũng là điều khó khăn nhất, đặc biệt với một tôi đã xem nó như là nhà của mình. Barcelona là thành phố tuyệt vời và sẽ mãi ở trong tim tôi. Tại đây, mọi người đối xử với tôi như người Catalan, cho tôi thấy nền văn hóa mới, giúp tôi phát triển với tư cách cầu thủ cũng như con người”, Arthur chia sẻ trong đoạn video đăng tải lên MXH.

“Tôi rời khỏi nơi có những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tô may mắn vì được thi đấu cùng họ.”

Arthur nói lời cuối cùng trước khi chia tay Barca

“Với CĐV, họ đã dành cho tôi những tình cảm đặc biệt từ những ngày đầu tiên tôi đến đây. Điều đó giúp tôi cảm thấy tự hào khi khoác lên mình chiếc áo của CLB vĩ đại này. Hôm nay là ngày nói lời tạm biệt, nhưng tôi sẽ mang theo mọi thứ trong trái tim mình”

Trong khi Arthur tới Juventus thì ở chiều ngược lại vẫn chưa thể đến Barca. Lý do là bởi tiền vệ người Bosnia và Herzegovina này được xác nhận dương tính với Covid-19 và phải tự cách ly 14 ngày theo quy định.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?