Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juventus đề nghị Barca sớm “giải thoát” cho Arthur

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 21:23
5/5 của 1 đánh giá
Barcelona mới đây đã nhận được lời đề nghị từ Juventus về trường hợp của tiền vệ Arthur Melo. Đại diện Italia muốn đội chủ sân Nou Camp sớm thanh lý hợp đồng với tiền vệ người Brazil.

Tiền vệ Arthur Melo của Barcelona sẽ chính thức là người của Juventus vào tháng 9 tới. Ở chiều ngược lại Miralem Pjanic sẽ tới Barca ngay sau khi Juventus kết thúc chuyến hành trình tại cúp C1 sau khi để thua chung cuộc vòng 1/8 trước Lyon.

Trên lý thuyết Arthur vẫn phải hoàn thành nghĩa vụ thi đấu các trận đấu còn lại của mùa giải cùng Barca, trong đó có cả cúp C1. Tuy nhiên Setien gần như đã loại tên Arthur ra khỏi kế hoạch của Barca ở mùa này sau khi anh chống lệnh tập trung của Barca. Những hành động nổi loạn của anh là để gây sức ép với ban lãnh đạo đội bóng, buộc họ phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Arthur đang trải qua những ngày cuối cùng không mấy vui vẻ ở Barca

Mâu thuẫn trở nên đỉnh điểm khi Arthur bị bảo vệ sân Nou Camp đuổi về khi muốn tới xem Barca thi đấu với Napoli vào cuối tuần trước.

Trước tình hình trên mới đây phía Juventus đã gửi lời đề nghị tới Barca. Đại diện Italia muốn đội chủ sân Nou Camp sớm thanh lý hợp đồng với tiền vệ người Brazil. Họ muốn có Arthur ngay trong vài ngày tới thay vì phải đợi đến tháng 9.

Về phía cá nhân Arthur, anh cũng đang rất tích cực làm việc với luật sư của mình để có thể thuyết phục Barcelona cho phép giải phóng hợp đồng sớm.

Juventus đề nghị Barca sớm “giải thoát” cho Arthur

Tuy vậy không dễ gì Barcelona chấp nhận lời đề nghị từ phía Juventus và Arthur. Đội chủ sân Nou Camp được cho là rất tức giận với hành động “coi trời bằng vung” của tiền vệ người Brazil và kiên quyết đưa ra những hình phạt thích đáng. Nhiều khả năng Arthur sẽ bị phạt tiền vì chống lệnh tập trung của Barca.

Trước mắt Barca là trận tứ kết cúp C1 với Bayern Munich (2h00 ngày 15.8). Đây là cơ hội cuối cùng để Messi và các đồng đội vớt vát lại mùa giải bết bát với chức vô địch La Liga rơi vào tay Real Madrid. Tuy vậy ở đấu trường châu Âu mùa giải này, Barca không được đánh giá quá cao với màn trình diễn kém thuyết phục dưới thời Setien.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?