Bạn muốn tắt quảng cáo?

ASIAD 2018: Văn Quyết được bầu làm đội trưởng Olympic Việt Nam

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 11:51
5/5 của 1 đánh giá

Sau giải giao hữu U23 quốc tế, bên cạnh công bố 20 cái tên tham dự ASIAD, HLV Park Hang Seo cũng thông báo ban cán sự của đội tuyển.

Theo đó, sau khi cùng đội tuyển Olympic Việt Nam vào Bình Dương vào tối qua 8/8, sáng nay HLV Park Hang seo đã bầu ra một trưởng và hai đội phó trước thềm khởi tranh diễn ra tại Indonesia tới.

Cụ thể, tiền đạo đang thuộc biên chế CLB Hà Nội được tín nhiệm giao trọng trách đeo chiếc băng thủ quân đội tuyển Olympic Việt Nam. Hai đội phó là tiền vệ Lương Xuân Trường (CLB HAGL) và trung vệ Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel).

Văn Quyết được bầu làm đội trưởng Olympic Việt Nam Olympic Viet Nam tại ASIAD 2018

Như vậy, thành phần ban cán sự của đội tuyển gần như không thay đổi so với giải giao hữu U23 quốc tế vừa kết thúc ít ngày trước đó.

Ở giải đấu này, dù đội tuyển Olympic Việt Nam đã giành chức vô địch sau thành tích bất bại nhưng tân đội trưởng Văn Quyết là người bị nhận rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn của mình.

Nhiều chuyên gia còn cho rằng Văn Quyết xứng đứng đáng bị loại hơn thủ môn Văn Lâm. Nhưng với sự kiên định, HLV vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào cầu thủ 27 tuổi.

Văn Quyết có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế

Tại VCK U23 châu Á vừa qua, Xuân Trường là đội trưởng của U23 Việt Nam. Kỳ ASIAD lần này, Xuân Trường đã phải nhường chiếc băng thủ quân cho người đàn anh Văn Quyết.

Điều này cũng dễ hiểu bởi theo quy định của ASIAD, danh sách tham dự môn bóng đá nam có 3 suất trên 23 tuổi. Văn Quyết cùng Anh Đức và Hùng Dũng là 3 cái tên được chọn.

Với kinh nghiệm thi đấu của mình, đội trưởng Văn Quyết chắc chắn sẽ là chỗ dựa vững chắc tinh thần cho các tuyển thủ U23 trước những áp lực.

Chiều nay 9/8 vào lúc 15h45, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Ngày mai 10/8, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia vào ngày 11/8.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?