Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang cân bằng thành tích đáng nể của Rashford tại Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 08:06
5/5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng mở tỉ số trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Newcastle, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã có tên trong danh sách đặc biệt ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Vòng 26 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp đón Newcastle trên sân Emirates. Pháo thủ đã có hiệp 1 vô cùng bế tắc và không sao xuyên thủng được hàng phòng ngự đối phương.

Thế nhưng bước sang hiệp thi đấu thứ 2, bàn thắng mở tỉ số của Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Arsenal bừng tỉnh. Arsenal ghi thêm 3 bàn thắng nữa và chung cuộc huỷ diệt Chích choè với tỷ số 4-0.

Arsenal đại thắng Newcastle

Nói về bàn thắng mở tỉ số của Aubameyang, đây là bàn thắng thứ 15 của tiền đạo người Gabon cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh mùa giải này – chỉ kém Sergio Aguero (16 bàn) và Jamie Vardy (17). Một con số ấn tượng với chủ công của Pháo thủ. Ngoài ra đây cũng là bàn thắng thứ 17 của anh cho Pháo thủ trên mọi đấu trường.

Đáng nói hơn với bàn thắng này Pierre-Emerick Aubameyang đã có tên trong danh sách đặc biệt ở giải đấu số một bóng đá Anh mùa này khi đã có 6 lần mở tỷ số. Thành tích này của tiền đạo người Gabon cân bằng với những Marcus Rashford (Man United), Tammy Abraham (Chelsea), Danny Ings (Southampton) và Jamie Vardy (Leicester).

Và quan trọng là Arsenal của Aubameyang đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Newcastle. Thắng trận, Arsenal đã có 34 điểm và vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và kém 6 điểm so với… Top 5.

Aubameyang cân bằng thành tích đáng nể của Rashford tại Ngoại hạng Anh

Sở dĩ so sánh số điểm của Arsenal với đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 5 bởi vì Man City đã nhận án phạt cấm tham gia cúp châu Âu từ UEFA trong 2 năm liên tiếp. Vì vậy, đội bóng cán đích ở vị trí thứ 5 ở mùa giải năm nay sẽ có quyền dự C1 ở mùa giải tới. Hơn nữa Man City hiện đang là đội đứng thứ hai ở Ngoại hạng Anh sau Liverpool, thật khó để đội bóng của Pep Guardiola có thể văng ra khỏi top 4 của Ngoại hạng Anh.

Vào ngày 21/2 Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Olympiakos trong khuôn khổ vòng 32 UEFA Europa League. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Pháo thủ sẽ được tiếp thêm tinh thần tiếp đón Everton trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh diễn ra 2 ngày sau đó.

Xem thêm video:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?