Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang bất ngờ nhập viện, không thể thi đấu cho Arsenal

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 08:18
5/5 của 1 đánh giá
Pierre-Emerick Aubameyang bất ngờ phải nhập viện và không thể thi đấu cho Arsenal ở 2 trận đấu gần nhất. Tiền đạo người Gabon đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề mình gặp phải để trấn an người hâm mộ.

Aubameyang đã không ra sân thi đấu cho Arsenal ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh gặp Sheffield United hồi cuối tuần qua. Đến rạng sáng nay 16/4, tiền đạo người Gabon tiếp tục vắng mặt ở trận tứ kết lượt về Cúp C2 với Slavia Praha. Điều này làm dấy lên lo ngại về việc Aubameyang có thể dính chấn thương và phải ngồi ngoài.

Tuy nhiên, trên trang Instagram cá nhân, thủ quân của Arsenal đã đích thân lên tiếng chia sẻ về vấn đề mình đang gặp phải. Trong đợt đợt hội quân cùng ĐTQG Gabon hồi cuối tháng 3, Aubameyang đã nhiễm virus sốt rét. Anh cảm thấy bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này từ trận đấu với Liverpool nhưng vẫn cố gắng thi đấu gần hết trận và chỉ bị thay ra ở phút 77.

Aubameyang cố gắng thi đấu ở trận gặp Liverpool

Đến trận lượt đi gặp Slavia Praha, Aubameyang vào sân ở hiệp 2 và kiến tạo cho Nicolas Pepe ghi bàn mở tỷ số. Kể từ đó, sức khỏe của cầu thủ này bị sụt giảm nghiêm trọng và nhiều lần phải nhập viện điều trị. Đính kèm bức ảnh nằm trong bệnh viện là dòng nhắn nhủ của Aubameyang tới các fan hâm mộ Pháo thủ.

"Cảm ơn các bạn vì các tin nhắn cũng như cuộc gọi hỏi thăm. Thật không may, tôi đã bị sốt rét khi đang làm nhiệm vụ cho ĐTQG Gabon vài tuần trước. Tôi đã phải nằm viện vài ngày trong tuần này nhưng tôi cảm thấy tốt hơn mỗi ngày nhờ vào việc các bác sĩ đã phát hiện kịp thời và điều trị nhanh chóng.

Tôi đã không có được trạng thái tốt nhất trong vài tuần qua nhưng sẽ sớm trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết".

>> Xem thêm: Kết quả C2

Aubameyang cập nhật tình hình trên trang cá nhân

Phát biểu sau trận đấu với Slavia Praha, HLV Mikel Arteta cũng đưa ra cập nhật mới nhất về tình hình của cậu học trò. "Chúng tôi vừa nói chuyện với cậu ấy. Cậu ấy đang ở nhà và cảm thấy ổn", HLV Arteta nói với các phóng viên. 

"Cậu ấy đã có hai ngày trong bệnh viện để được điều trị nhưng hiện tại thì cậu ấy đã ổn hơn rất nhiều. Chúng tôi sẽ theo dõi quá trình cậu ấy hồi phục. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ cần một vài ngày để nghỉ ngơi trước khi trở lại, nhưng cậu ấy muốn trở lại càng sớm càng tốt. Đó là những gì cậu ấy đã nói với tôi".

Không có Aubameyang trong đội hình song Arsenal vẫn giành 2 chiến thắng liên tiếp.

Video highlights Slavia Praha - MU Cúp C2 tứ kết lượt về:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?