Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Arsenal khiến fan âu lo sau chia sẻ về chuyện tương lai

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 06:41
5/5 của 1 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, thủ thành Bernd Leno vừa có những tiết lộ về chuyện tương lai, qua đó khiến fan hâm mộ Arsenal cảm thấy vô cùng âu lo về vấn đề này.

Leno đã và đang là thủ thành số 1 tại Arsenal. Phong độ ổn định mà anh thể hiện là lý do giúp người gác đền tới từ nước Đức chiếm trọn niềm tin cũng như tình cảm từ ban lãnh đạo với fan hâm mộ đội bóng.

Dù vậy, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Leno vừa khiến các cổ động viên âu lo khi nói về chuyện tương lai. Hiện tại, hợp đồng giữa anh và Pháo thủ vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2023. Ở phát biểu mới nhất, anh cho biết:

>> Xem thêm:

“Tôi vẫn còn 2 năm nữa trong hợp đồng với đội bóng và tôi hạnh phúc với những gì đang có tại Arsenal. Tuy nhiên, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi sẵn sàng đón nhận mọi thứ, cho một cuộc phiêu lưu mới.

Hiện tại, tôi muốn dành sự tập trung cho các trận đấu của Arsenal và cùng CLB hướng đến những thành công mới".

Leno có những chia sẻ về tương lai 

Chia sẻ của Leno phần nào khiến cho ban lãnh đạo cùng các fan hâm mộ cảm thấy âu lo. Ở tuổi 29, thủ thành người Đức đã có nhiều năm thi đấu đỉnh cao và có thừa bản lĩnh trận mạc. Bởi vậy, nếu muốn giữ chân người gác đền số 1 đội bóng, Arsenal cần phải nhanh chóng đưa ra những bản hợp đồng mới để thoả thuận với cầu thủ này.

Tại Arsenal, vị trí trấn giữ khung thành cũng đang là nỗi lo với Arteta. Ngoài Leno, cả Ryan lẫn Runarsson đều không thể tạo ra được sự an tâm. Thậm chí, Ryan chỉ là thủ môn mà Pháo thủ đang mượn từ cho tới cuối mùa giải.

Qua đó khiến fan Arsenal cảm thấy rất âu lo 

Trước mắt, Leno cùng các đồng đội ở Arsenal sẽ hướng tới trận đấu với Slavia Praha trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết cúp C2 châu Âu. Tại lượt đi, đội bóng thủ đô London đã để cho đối phương cầm hoà 1-1 ngay trên sân nhà.

Vì thế, trận đấu lượt về hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn dành cho thầy trò Arteta. Ở màn so tài vào rạng sáng ngày 16/4, họ sẽ đón 2 trụ cột là Saka cùng Smith Rowe trở lại đội hình sau khi bộ đôi này đã bình phục chấn thương.

Video highlight Sheffield vs Arsenal - vòng 31 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?