Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền vệ Arsenal nổi loạn, muốn ra đi ngay lập tức

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 16:58
2.8/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Lucas Torreira đang thi đấu cho Atletico Madrid mùa này theo dạng cho mượn từ Arsenal, nhưng hiện tại anh muốn “dứt tình” với Pháo thủ và gia nhập Boca Juniors ngay lập tức.

Lucas Torreira đã được Arsenal mang đi cho mượn ở Atletico Madrid trong mùa giải 2020-21, nhưng HLV Simeone rất ít khi sử dụng cầu thủ này, hầu hết các lần ra sân của anh đều từ băng ghế dự bị.

Torreira không nhìn thấy tương lai xán lạn ở sân Emirates và đã bày tỏ mong muốn đến Argentina chơi bóng, ít nhất là theo dạng cho mượn nếu không thể chấm dứt hẳn hợp đồng.

Torreira đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Atletico Madrid

Tuyển thủ Uruguay nói với kênh Perfil Bulos: "Tôi muốn đến Boca Juniors ngay bây giờ. Tôi đã 25 tuổi và tôi biết đó là một CLB chơi vì những mục tiêu tuyệt vời.”

"Tôi muốn làm cho người hâm mộ hài lòng nhưng tôi biết điều đó không dễ dàng. Boca nên đạt được thỏa thuận với Arsenal theo dạng cho mượn một năm."

Arsenal đã ký hợp đồng với Torreira từ Sampdoria vào năm 2018 và anh ban đầu được coi là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng ở sân Emirates. Anh đã có 50 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên với Pháo thủ.”

Tuy nhiên, tiền vệ người Uruguay chỉ có 17 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2019-20, chấn thương mắt cá trong trận thắng Portsmouth ở FA Cup vào tháng 3 năm 2020 đã cản trở sự tiến bộ của cầu thủ này.

Torreira đã được Mikel Arteta đẩy đến Atletico Madrid như một phần của hợp đồng trị giá 45 triệu bảng chiêu mộ Thomas Partey. Cầu thủ người Uruguay chuyển đến đội bóng Tây Ban Nha theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Torreira muốn rời bỏ Arsenal ngay lập tức

Trong cuộc phỏng vấn đầy xúc động với ESPN Argentina hồi đầu tháng 4, Torreira đã vạch ra ý định rời châu Âu đầu quân cho Boca Juniors để gần gũi gia đình hơn sau khi mẹ anh ra đi mãi mãi. Anh hiện đã nhắc lại mong muốn trở lại Nam Mỹ, nhưng vẫn chưa rõ liệu Arteta và Arsenal có tạo điều kiện thuận lợi cho việc ra đi hay không.

Khi được hỏi về tương lai của Torreira, HLV Arteta nói với các phóng viên: "Tất nhiên chúng tôi đã liên hệ với cậu ấy. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và chúng tôi biết thời điểm này khó khăn như thế nào đối với cậu ấy. Tuy nhiên, thời điểm này không phù hợp để đưa ra quyết định.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?