Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang nói vài lời, fan Arsenal mừng “rơi nước mắt”

Thứ Ba, ngày 09/07/2019 - 12:03
5/5 của 1 đánh giá

Pierre-Emerick Aubameyang tin rằng anh đã chơi tốt hơn dưới thời Unai Emery mùa 2018/2019 và anh đã kêu gọi đồng đội tại Arsenal giành một thứ gì đó ở mùa giải mới. Những chia sẻ mới đây của cầu thủ người Gabon cũng khiến người hâm mộ Pháo thủ mừng “rơi nước mắt”.

Tham khảo thêm:

Những mùa giải gần đây, Arsenal tự đánh mất vị thế tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Họ không được dự Champions League mùa thứ 3 liên tiếp thực sự là một vấn đề. Tình hình tài chính của Arsenal đang rất khó khăn với việc hóa đơn tiền lương cao cùng với đó là những thâm hụt do việc không đủ điều kiện dự Champions League.

Aubameyang kết thúc mùa giải 2018/2019 với danh hiệu Vua phá lưới NHA

Sau 22 năm gắn bó với Arsenal, HLV kỳ cựu Arsene Wenger đã chia tay Pháo thủ để nhường lại vị trí cho người kế nhiệm Unai Emery. Tuy Arsenal mạnh dạn thay tướng, song rút cục thì họ cũng chẳng đổi được vận như mong đợi.

Trong khi Arsenal kết thúc mùa giải 2018/2019 đáng quên thì Pierre-Emerick Aubameyang vẫn có một mùa giải đáng nhớ. Pháo thủ không giành bất cứ danh hiệu nào nhưng cầu thủ người Gabon vẫn giành giải thưởng Vua phá lưới Ngoại hạng Anh cùng Mane, Salah. Nhìn chung Pierre-Emerick Aubameyang vẫn có một phong độ ổn định trong cả mùa.

Chính tiền đạo của Arsenal cũng thừa nhận điều này. Anh tin rằng anh đã chơi tốt hơn dưới thời Unai Emery mùa 2018/2019, đồng thời cũng kêu gọi đồng đội tại Arsenal giành một danh hiệu nào đó ở mùa giải mới. Những chia sẻ mới đây của cầu thủ người Gabon cũng khiến người hâm mộ Pháo thủ mừng “rơi nước mắt”.

Aubameyang đặt mục tiêu mang cúp về ở mùa giải tới

“Mang cúp về với Arsenal đó là mục tiêu quan trọng hàng đầu với tôi và các đồng đội. Arsenal là một cậu lạc bộ tuyệt vời với lịch sử lâu đời với những chiếc cúp. Vì thế, giờ là lúc chúng tôi cần bắt đầu truyền thống đó trở lại.”

“Vài năm trước, chúng tôi có FA Cup, nhưng giờ mục tiêu phải lớn hơn. Chúng tôi là một đội bóng là một bóng có ý chí mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ tiến về phía trước sau mỗi lần gục ngã.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?