Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang bóng gió sẽ ở lại, fan Arsenal mừng rỡ

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 18:29
5/5 của 2 đánh giá
Pierre-Emerick Aubameyang chỉ còn hơn một năm trong thỏa thuận của anh với Arsenal, và vẫn chưa thực hiện gia hạn hợp đồng. Động thái mới nhất của tiền đạo người Gabon cho thấy anh sẽ sẵn sàng ký vào các điều khoản mới tại sân Emirates.

Aubameyang chỉ còn hơn một năm trong hợp đồng hiện tại của anh với , và Pháo thủ vẫn chưa đạt được thỏa thuận với đội trưởng câu lạc bộ về việc gia hạn hợp đồng.

Barcelona và MU đã được liên kết chặt chẽ với Aubameyang trong vài tháng qua. Arsenal chắc chắn hiểu rằng họ không muốn mất trắng Aubameyang trước khi anh trở thành cầu thủ tự do.

Aubameyang đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi

Tiền đạo người Gabon đang trên con đường chinh phục Chiếc giày vàng của giải năm thứ hai liên tiếp, khi đã ghi được 17 bàn thắng sau 26 lần ra sân mùa này.

Arsenal rất cần những ngôi sao như Aubameyang trong đội hình để thực hiện mục tiêu trở lại đấu trường cúp C1, quyết tâm của họ có thể được kiểm chứng qua kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Aubameyang khẳng định anh đang hạnh phúc tại sân Emirates trong một cuộc phỏng vấn sau khi Pháo thủ thua Olympiacos, và hiện đã đưa ra một dấu hiệu rõ ràng khác về kế hoạch tương lai của mình trong khi đang tự cách ly vì Covid-19.

Toàn bộ đội hình Arsenal đã bị cách ly sau khi HLV Mikel Arteta dương tính với Covid-19 vào ngày 13/3, nhưng Aubameyang đã liên lạc với các đồng nghiệp của mình thông qua mạng xã hội.

Đội trưởng Arsenal đã dành thời gian tương tác với Kevin-Prince Boateng – tiền vệ của Besiktas qua Instagram, cho phép những người theo dõi chứng kiến ​​một cuộc trao đổi về vị trí hiện tại của anh ở đội bóng phía bắc London.

Động thái mới của Aubameyang khiến fan Pháo thủ mừng rỡ

"Họ đều nói rằng anh nên ký hợp đồng mới với Arsenal," Boateng nói với Aubameyang.

Aubameyang trả lời: "À, ừ. Tôi biết." Và Boateng hỏi: "Anh còn bao lâu?"

Tiền đạo người Gabon khẳng định anh còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại với Pháo thủ, trước khi trả lời "chắc chắn, chắc chắn" với một nụ cười khi được hỏi liệu anh có kế hoạch ở lại với câu lạc bộ sau năm 2021 hay không.

Vẫn chưa biết khi nào Arsenal và các đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh được thi đấu trở lại, khi giải đấu này bị hoãn lại cho đến ít nhất là 30/4 vì đại dịch Covid-19.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?