Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU "vỡ mộng" với kế hoạch 16 triệu bảng vì Covid-19

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 10:22
2.7/5 của 28 đánh giá
Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên khắp thế giới, MU tiếp tục chịu tổn thất về tài chính khi nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ phải hủy bỏ kế hoạch du đấu mùa hè thường niên trị giá 16 triệu bảng.

Dịch Covid-19 đang tạo ra những tác động cực lớn đến mọi mặt của đời sống xã hội, khi số ca dương tính với SARS-CoV-2 trên toàn thế giới đã chạm mốc hơn 663.000 ca. Các giải đấu và sự kiện thể thao lần lượt bị hủy bỏ hoặc tạm hoãn nhằm đảm bảo an toàn.

Tại Anh, không còn giải đấu thể thao nào được phép diễn ra. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh, nhiều khả năng chuyến du đấu mùa hè thường niên của các CLB cũng sẽ phải hủy bỏ. Và MU sẽ là đội bóng chịu thiệt hại nặng nề nhất vì điều này.

Với số lượng CĐV đông đảo nhất thế giới, các chuyến du đấu luôn là công cụ kiếm tiền và quảng bá hình ảnh cực tốt của Quỷ đỏ suốt nhiều năm qua. Dẫu vậy, mùa hè năm nay, kế hoạch trị giá 16 triệu bảng nhiều khả năng sẽ “tan thành mây khói”.

Tour du đấu mùa hè giúp MU kiếm được bộn tiền

Theo tờ The Mirror, các quan chức của MU đã dự tính ký hợp đồng cho gần 5 trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới vào tháng 7 và đầu tháng 8. Giám đốc điều hành của CLB cũng đã đến thị sát ở Kolkata (Ấn Độ) để thảo luận về việc chơi trên SVĐ Salt Lake có sức chứa 85.000 người.

Mỗi trận đấu diễn ra tại đây, Quỷ đỏ sẽ bỏ túi ít nhất 4 triệu bảng. Ngoài ra, thầy trò HLV Ole Solskjaer có thể kiếm thêm các khoản khác nhờ vào một số giao dịch với nhà tài trợ cũng như địa điểm của tour du đấu.

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, việc hủy bỏ kế hoạch du đấu là chưa chắc chắn, song một phát ngôn viên của MU đã tiết lộ: “Chuyến du đấu được đề xuất chưa bị hủy, nhưng nó vẫn bị hoãn cho đến khi chúng tôi có thể xác định thời gian bóng đá được phép quay trở lại”.

Việc không có tour du đấu không chỉ khiến MU nhận tổn thất về mặt tài chính mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội rèn giũa, cải thiện và duy trì cảm giác chơi bóng của các cầu thủ trước khi bước vào mùa giải mới. Do đó, .

Trong những mùa giải gần đây, đội chủ sân Old Trafford thường tham dự Cúp bóng đá các nhà vô địch Quốc tế (ICC Cup) do một công ty của Hoa Kỳ tổ chức, cùng sự góp mặt của hàng loạt các ông lớn tại châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich cũng như nhiều cái tên sừng sỏ tại

Barcelona từng giành chức vô địch ICC Cup 2017

Các trận đấu thuộc Cúp này diễn ra ở nhiều châu lục, thi đấu theo thể thức chia thành 2 bảng rồi đá vòng tròn một lượt tính điểm. 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?