Bạn muốn tắt quảng cáo?

Azpilicueta đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Chelsea

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 15:11
5/5 của 1 đánh giá

Theo những nguồn tin ở Anh thì hậu vệ trái của Chelsea Cesar Azpilicueta sắp ký vào một bản hợp đồng mới với câu lạc bộ thành London với thời hạn đến năm 2022.

Tham khảo thêm:

Hiện tại hợp đồng của hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ giữ anh lại với đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2020. Lý do mà câu lạc bộ đang không quá mặn mà trong việc có những cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới với anh là vì cầu thủ này sắp bước sang tuổi 30.

Chính sách của Chelsea trong những năm gần đây ở đối với các cầu thủ đã 30 tuổi là chỉ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, Azpilicueta sẽ tròn 30 tuổi vào mùa hè năm sau vậy nên ban lãnh đạo câu lạc bộ và huấn luyện viên Sarri đang có những kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh sớm hơn để tránh những tình huống khó xử trong tương lai.

Ban lãnh đạo Chelsea đang muốn gia hạn sớm với Azpilicueta

Được biết bản hợp đồng sắp tới của hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ giúp anh có được mức lương lên tới 150000 bảng/tuần, hơn 30000 bảng so với những gì mà anh có ở thời điểm hiện tại.

Nếu thương vụ này trở thành sự thật thì Azpilicueta sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo gia hạn với Chelsea trong vài tháng vừa qua sau Marcos Alonso và N’Golo Kante.

Bản hợp đồng của The Blues với Azpilicueta tới đây cũng thể hiện mong muốn cầu thủ này tiếp tục gắn bó lâu hơn của đội bóng thành London khi anh đang đảm nhiệm khá tốt vai trò đội phó ở Stamford Bridge.

Azpilicueta đang rất quan trọng với Chelsea

Gia nhập Chelsea vào năm 2012 từ Marseille với mức giá 6.5 triệu bảng, Azpilicueta đã có 297 lần ra sân cho Chelsea ở mọi đấu trường, anh đã có 8 bàn thắng và 37 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?