Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola nói rằng Gabriel Jesus cần phải nghỉ ngơi

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo 21 tuổi đã không ghi bàn trong 8 lần ra sân gần nhất tại Premier League nhưng Pep Guardiola vẫn không hề lo lắng gì về điều này.

Xem thêm:

Pep Guardiola vẫn rất tự tin về việc Gabriel Jesus sẽ sớm chấm dứt chuỗi trận không ghi bàn trong tương lai gần. Tiền đạo 21 tuổi đã không ghi bàn tại kể từ vòng đấu thứ 2 ở mùa giải năm nay và tiếp tục “tịt ngòi” trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Bournemouth.

Jesus vẫn đang trong chuỗi trận không thể ghi bàn tại Premier League

Nhưng nếu không tính Premier League thì Jesus lại rất chăm chỉ “nổ súng” tại các đấu trường khác như và Carabao Cup. Có thể đây là một lí do mà Guardiola vẫn rất tin tưởng vào Jesus.

“Cậu ấy chỉ cần phải thư giãn”, Guardiola chia sẻ với các phóng viên. “Tôi rất thích đạo đức làm việc của cậu ấy. Tôi đã từng nói với Jesus rằng việc tập luyện trên sân sẽ giúp duy trì vị trí của cậu ấy trong đội. Cậu ấy đã giúp đội bóng rất nhiều và tôi rất vui vì điều đó”.

“Cậu ấy vẫn còn rất trẻ, giống với các cầu thủ khác, cậu ấy sẽ còn phát triển rất nhiều bởi vì cậu ấy có tham vọng và điều đó rất quan trọng đối với một cầu thủ”.

“Tôi rất không đồng tình với những ý kiến cho rằng cậu ấy có những màn trình diễn không tốt. Đúng, các tiền đạo được đánh giá thông qua những bàn thắng nhưng chúng tôi lại cần những bước chạy của cậu ấy hơn là bàn thắng”.

Trái ngược với nhiều người, Guardiola vẫn rất tin tưởng vào chân sút người Brazil

“Ví dụ đơn giản, Raheem Sterling thích thi đấu với David Silva. Trong tình huống như vậy, chúng tôi cần những thứ cụ thể và chất lượng, đó là những bước chạy và di chuyển của Jesus. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ rất quan trọng”.

Jesus được có mặt trong đội hình xuất phát kể từ tháng Chín nhưng tiền đạo trẻ này đã không có bất kì một lời phàn nàn nào.

“Tôi luôn nói rõ ràng với HLV rằng tôi ở đây để giúp đội bóng bất kể phải làm gì đi nữa”, Jesus chia sẻ. “Dĩ nhiên là tôi muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn nhưng tôi tôn trọng những cầu thủ đang thi đấu ở thời điểm hiện tại. Hy vọng rằng trong lần ra sân tới tôi sẽ thể hiện được nhiều hơn”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?