Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sterling lập kỉ lục mới tại Ngoại Hạng Anh

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 13:50
5/5 của 1 đánh giá

Raheem Sterling đang liên tục tỏa sáng và chứng tỏ mình đang là một trong những cầu thru hay nhất tại Premier League khi chỉ mới 23 tuổi.

Xem thêm:

Sterling đang là cầu thủ sở hữu phong độ ấn tượng nhất mùa giải năm nay và với bàn thắng vào lưới Bournemouth đã giúp tiền đạo trẻ này cân bằng thành tích với Sergio Aguero và chỉ kém Pierre-Emerick Aubameyang 2 bàn thắng ở danh sách vua phá lưới. Chưa hết, Sterling cũng sở hữu 6 đường kiến tạo và dẫn đầu danh sách kiến tạo ở mùa giải này.

Sterling đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man City

Sterling đang tiến bộ không ngừng nghỉ kể từ khi Pep Guardiola dẫn dắt Manchester City. 8 bàn thắng và 6 kiến tạo chỉ sau 14 vòng đấu đã đủ nói lên độ quan trọng và phong độ khủng khiếp của cầu thủ 23 tuổi này. Sterling đang có chỉ số đóng góp bàn thắng nhiều hơn bất kì cầu thủ nào đang thi đấu tại Anh.

Chưa dừng lại tại đó, Sterling cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu ghi bàn trong 6 trận đối đầu đầu tiên với một đối thủ. Cụ thể, Sterling hiện đã ghi 8 bàn trong số 6 trận đối đầu với Bournemouth trong khuôn khổ Premier League.

Sterling thực sự là hung thần của Bournemouth

Lần duy nhất đối đầu với Bournemouth ở ngoài khuôn khổ Premier League, Sterling đã ghi cú đúp ở League Cup trong màu áo đội bóng cũ là . Trận đấu đó Liverpool đã giành chiến thắng 3-1.

Với sự tỏa sáng của Sterling trong 14 vòng đấu vừa qua, Manchester City đang vững vàng ngôi đầu Premier League với 38 điểm cùng với chuỗi trận bất bại. Nửa xanh thành Manchester hoàn toàn có cơ hội nâng cao số điểm của mình khi chỉ phải đối đầu Watford ở vòng đấu sau.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?