Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bại trận trước Everton, HLV Emery vẫn nói cứng về cơ hội lọt Top 4

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Dù để thua Everton trong trận đấu quan trọng đêm qua nhưng HLV Unai Emery vẫn khẳng định Top 4 vẫn nằm trong tầm tay của các Pháo thủ.

Tham khảo thêm:

Arsenal vừa phải trải qua 90 phút không mấy vui vẻ trên sân Goodison Park của Everton khi họ đã bị đội chủ nhà đánh bại 1-0. Thất bại cay đắng này khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với những đội bóng xếp dưới như Chelsea hay Man United. Họ thậm chí sẽ bị Chelsea vượt mặt nếu The Blues vượt qua West Ham trong trận đấu đêm nay.

Arsenal đã thất bại trước Everton

Thế nhưng HLV Unai Emery vẫn cho rằng Top 4 vẫn hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng thành London. “Chúng tôi biết rằng tình hình sẽ khó khăn và chúng tôi cần nắm lấy cơ hội như ngày hôm nay”, Emery nói trong buổi họp báo sau trận.

“Chúng tôi đã mất một cơ hội tuyệt vời để giành 3 điểm nhưng sẽ có nhiều cơ hội hơn trong các trận đấu tiếp theo. Điều đó phụ thuộc vào chúng tôi và cả các đội bóng khác”.

HLV Emery vẫn cho rằng Top 4 trong tầm tay Arsenal

“Chúng tôi cần phải ổn định trong 38 trận đấu nhưng chúng tôi đã không có điều đó vào ngày hôm nay. Chúng tôi cần phải ổn định hơn trong các trận đấu tiếp theo và nếu chúng tôi có thể làm điều đó, chiến thắng sẽ đến. Thật tiếc khi để mất 3 điểm, nhưng cơ hội lọt vào tốp 4 vẫn nằm trong tay chúng tôi”. HLV người Tây Ban Nha phát biểu.

Thất bại này cũng đã là thất bại thứ 6 của các Pháo thủ ở mùa giải năm nay. 15 chuyến hành quân từ đầu mùa, Pháo thủ chỉ thắng có 5, còn lại là 6 thất bại và 4 trận hòa.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?