Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham tính cho Bale tập riêng vì vấn đề thể lực

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 09:00
3/5 của 3 đánh giá
Tottenham sẽ đưa Gareth Bale vào chương trình tập luyện chuyên sâu để đảm bảo anh hoàn toàn đủ sức khỏe chơi bóng trong lần trở lại giải Ngoại hạng Anh. Khoảng thời gian Bale thực hiện điều này sẽ không ngắn.

Tottenham sẽ đưa Gareth Bale vào một chương trình tập luyện chuyên sâu để giúp anh có đủ sức khỏe thi đấu trong lần trở lại với bóng đá Anh.

Bale vẫn đang bị ảnh hưởng bởi chấn thương đầu gối, nhưng chấn thương này không nghiêm trọng. Bale gặp chấn thương khi ra sân cùng ĐT xứ Wales vào đầu tháng này và sẽ cần thời gian để bình phục.

Bale cần thời gian để có được thể trạng tốt nhất

Ngôi sao của Real Madrid cũng sẽ cần phải tăng cường thể lực và tìm lại sự sắc bén, khi anh chỉ chơi 215 phút cho cả CLB và đội tuyển quốc gia kể từ tháng 2.

Tottenham sẽ chuẩn bị một lịch trình tỉ mỉ để Bale có được thể lực 100% càng sớm càng tốt. Các chuyên gia của CLB ước tính Bale sẽ mất tới 4 tuần để trở lại phong độ đỉnh cao.

Khi Bale bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối, vẫn còn phải chờ xem liệu Mourinho có chọn cầu thủ 31 tuổi này ra sân ngay hay không.

Tottenham có một lịch thi đấu dày đặc trong những tuần tới và Mourinho sẽ cần phải xoay tua đội hình.

Trước đó, Bale đã đánh tiếng muốn rời Real Madrid ngay trong mùa hè năm nay. Anh không muốn phài chịu ảnh mài đũng quần trên băng ghế dự bị và cô lập hoàn toàn với các đồng đội xung quanh. Real Madrid cũng đang tiến hành thanh lọc đội hình để tiết kiệm quỹ lương. 3 bên đã nhanh chóng đạt được sự thống nhất.

Bale sẽ trở lại mái nhà xưa theo dạng cho mượn. Mức lương mới anh nhận tại Tottenham là khoảng 13 triệu bảng/năm. Kền kền trắng sẽ hỗ trợ một phần.

Bale sẽ trở lại đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh

Sau khi có Bale, Tottenham vẫn muốn mua một tiền đạo để giảm bớt gánh nặng cho Harry Kane. Họ đã liên hệ với Southampton để ngỏ ý chiêu mộ Danny Ings, một trong những lựa chọn hàng đầu trong danh sách mục tiêu dài của Mourinho, nhưng CLB này không muốn bán trụ cột của mình.

Torino muốn 45 triệu bảng cho Belotti, nhưng Tottenham định giá cầu thủ người Italia chỉ khoảng 36 triệu bảng.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?