Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bale lên tiếng đáp trả những chỉ trích của CĐV Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 09:14
3.3/5 của 2 đánh giá
Gareth Bale đang trải qua những ngày tháng u ám tại Real Madrid. Anh liên tục bị các cổ động viên Kền kền trắng la ó, chế giễu. Mới đây, chân sút xứ Wales đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm vào mình trong thời gian qua.

HLV Zinedine Zidane không hề coi Bale là một phần trong kế hoạch của mình. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị ngay cả khi hoàn toàn khỏe mạnh. Những chấn thương liên miên cũng khiến phong độ của tiền đạo xứ Wales sa sút. Ở mùa giải này, anh mới chỉ có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn và góp 2 kiến tạo.

Cổ động viên của Kền kền trắng từ lâu đã không còn kiên nhẫn với Bale. Mỗi khi anh chơi không tốt, họ sẵn sàng đưa ra những lời chỉ trích nặng nề. Cuối năm 2019, cầu thủ này còn khiến các Madridista nóng mắt khi cùng các đồng đội tại tuyển xứ Wales cầm lá cờ có dòng chữ: “Wales.Golf. Madrid”. Dòng chữ này có ý nghĩa rằng tuyển quốc gia quan trọng nhất, sau đó đến môn Golf và cuối cùng mới là Real Madrid.

Tấm biểu ngữ khiến fan Real Madrid phẫn nộ

Mới đây, Bale đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích sau thời gian dài im lặng. Anh nói: “Đó là điều mà tôi không hề mong đợi. Bạn rõ ràng không muốn những người ủng hộ đội bóng mình đang chơi chỉ trích mình”.

“Tôi có thể thông cảm cho sự phẫn nộ của người hâm mộ nếu toàn đội chơi không tốt. Nhưng chỉ la ó riêng 1 cầu thủ thì họ đã sai thực sự rồi. Khi bạn có một trận đấu tồi, bạn luôn mong muốn người hâm mộ động viên mình. Thế nhưng, họ lại la ó. Sự tự tin của bạn sẽ giảm xuống và mọi thứ trở nên khó khăn hơn”.

Bale đã bỏ ngoài tai những lời chỉ trích

Theo Bale, sự chỉ trích không chỉ ảnh hưởng đến cầu thủ mà còn tác động tiêu cực đến chính người hâm mộ. Anh nói: “Sau khi nhận chỉ trích, bạn sẽ chơi tệ hơn. Điều đó lại càng khiến họ tức giận. Họ chỉ ngày càng tự làm cho mình tổn thương mà thôi. Với tôi, điều đó không quan trọng. Đến hiện tại, nó chẳng có ý nghĩa gì với tôi”.

Lý giải về biểu ngữ “Wales.Golf.Madrid”, Bale cho rằng: “Tôi đã nhìn thấy biểu ngữ đó trong một vài tuàn trước. Các đồng đội của tôi đã mang nó ra ăn mừng. Bạn có thể thấy rõ ràng đó là một trò đùa. Mọi người có thể nghĩ bất cứ gì họ muốn nhưng nó chỉ là một trò đùa”.

Từ những chia sẻ trên có thể thấy, Bale đã bỏ ngoài tai mọi sự chỉ trích nhắm vào anh. Ngày anh rời Santiago Bernabeu sẽ không còn xa.

Hồng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?