Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Gareth Bale không có ý định rời khỏi Real Madrid”

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 09:55
5/5 của 1 đánh giá

Người đại diện của Gareth Bale là Jonathan Barnett đã xua tan những tin đồn cho rằng tiền vệ người xứ Wales sẽ chia tay với Real Madrid khi tuyên bố thân chủ của mình không có ý định rời khỏi Santiago Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Trong những vòng đấu cuối cùng của mùa giải, tiền vệ Gareth Bale đã không có cơ hội ra sân trong một vài trận đấu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tại mặc dù vẫn có mặt trong danh danh sách đăng ký thi đấu. Lý do là HLV Zinedine Zidane không còn coi tiền vệ người xứ Wales là một phần trong kế hoạch của mình.

Tiền vệ người xứ Wales liên tục phải ngồi dự bị trong những trận đấu cuối mùa giải trước

Chính vì những lý do đó, đang có rất nhiều thông tin cho rằng Gareth Bale sẽ chia tay với đội bóng hoàng gia, thế nhưng, mới đây, chính người đại diện của ngôi sao 29 tuổi này đã lên tiếng cho biết thân chủ của mình không có ý định rời khỏi câu lạc bộ thủ đô Madrid.

“Bale sẽ không chia tay với Real Madrid và đang chuẩn bị cho chuỗi trận chuẩn bị trước mùa giải diễn ra vào tuần sau”, Jonathan Barnett – người đại diện của Bale chia sẻ với ESPN.

“Anh ấy vẫn còn thời hạn hợp đồng cho đến năm 2022 và hoàn toàn sẵn sàng cho những chiến dịch của Real Madrid”.

Người đại diện của Bale khẳng định thân chủ của mình vẫn sẽ ở lại Real Madrid

Trước khi mùa giải mới diễn ra, Real đã có rất nhiều những sự bổ sung cho hàng công như Eden Hazard và Luka Jovic, không biết liệu rằng, Gareth Bale còn có thể được ra sân thường xuyên ở mùa bóng tới hay không.

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè diễn ra, Gareth Bale được cho là đã có những liên hệ với Inter Milan hay trở về Premier League trong màu áo của Manchester United hay Tottenham Hotspur.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?