Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn gái Huy Hùng “nóng bỏng mắt” với bộ ảnh áo tắm

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 15:49
3.9/5 của 4 đánh giá
Bạn gái của tiền vệ ĐT Việt Nam Huy Hùng – Nguyễn Thùy Dương thu hút mọi ánh nhìn với bộ ảnh đồ bơi cực kỳ sexy trong chuyến du lịch Đà Nẵng vừa qua.

Sau một thời gian dài phải cách ly tại nhà do dịch bệnh Covid-19 hoành hành tại Việt Nam, các cầu thủ đều đã trở lại sân cỏ tập luyện cũng như giành thời gian nghỉ ngơi bên người thân trong những buổi du lịch.

và bạn gái Thùy Dương vừa qua đã có một chuyến đi nghỉ mát tại Đà Nẵng, chính Huy Hùng đã ra tận sân bay để đón bạn gái và cùng đi nghỉ mát.

Bạn gái Huy Hùng khoe ảnh trong chuyến du lịch tại Đà Nẵng

Thùy Dương đã có những bức ảnh check-in rất đáng chú ý ở khu nghỉ dưỡng, cô khoe thân hình săn chắc cùng với bộ bikini trắng. Cùng với gương mặt xinh đẹp, bạn gái của Huy Hùng tỏ ra rất nổi bật trong những bức ảnh ở kỳ nghỉ vừa qua.

Huy Hùng và Thùy Dương cũng đã ở bên nhau trong vòng 6 năm và cặp đôi đã đính hôn vào tháng 5 năm nay và sắp tới có thể sẽ là một đám cưới viên mãn. Bên cạnh Huy Hùng, một vài cái tên khác của ĐT Việt Nam cũng mang tin vui đến với người hâm mộ vào năm nay như trung vệ , tiền vệ hay sắp tới sẽ là của CLB TP HCM khi anh vừa làm đám hỏi với bạn gái Viên Minh.

Huy Hùng và bạn gái đã bên nhau được 6 năm

Với Huy Hùng, tiền vệ này vẫn chưa thể hồi phục chấn thương sau ca phẫu thuật diễn ra vào tháng 2, hy vọng, anh sẽ có thể kịp trở lại trong giai đoạn cuối năm nay để cùng với ĐT Việt Nam chiến đấu tại các giải đấu quan trọng.

Ngoài vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam cũng sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương của mình tại AFF Cup 2020.

Huy Hùng cũng là một sự thay thế của cho những vị trí ở khu vực giữa sân và với hy vọng sẽ đổi mới được lối chơi của đội nhà, HLV Park sẽ cần những cái tên như Huy Hùng để có thể thay đổi chiến thuật.

Xem thêm những hình ảnh về Thùy Dương - bạn gái tiền vệ Huy Hùng:

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?