Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mỹ nữ Playboy hứa cởi đồ nếu Chelsea vô địch Cúp C1 Châu Âu

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 15:57
5/5 của 1 đánh giá
Kiều nữ từng có thời gian chụp hình cho tạp chí Playboy – Jessica Lopez hứa sẽ cởi đồ khỏa thân nếu như Chelsea có thể giành được chức vô địch Cúp C1 Châu Âu năm nay.

Jessica Lopez là một cựu người mẫu Playboy và cô nổi tiếng với việc từng cởi đồ trước tòa nhà nghị viện tại London, là một fan ruột của đội bóng chủ sân Stamford Bridge – Chelsea.

Với thú vui chụp những tấm ảnh nóng bỏng, Lopez đang có số lượng người theo dõi lên tới 175.000 trên trang Instagram cá nhân và trong đó đương nhiên có một lượng lớn các CĐV của Chelsea.

Mùa giải năm nay, tuy Chelsea đang không có cơ hội lớn giành được các danh hiệu, đặc biệt là tại đấu trường Châu Âu, Jessica Lopez đã “tiếp sức” cho thầy trò HLV Frank Lampard bằng việc tuyên bố sẽ cởi đồ khoe thân nếu như Chelsea có thể lần thứ 2 lên ngôi vô địch Cúp C1 sau 8 năm chờ đợi.

Jessica Lopez hứa cởi đồ nếu Chelsea vô địch Cúp C1 Châu Âu

“Nếu như Chelsea vô địch Champions League, tôi hứa sẽ cởi đồ và chỉ mặc một chiếc áo của Chelsea và tạo dáng chụp ảnh khoe thân, không gì có thể ngăn cản được tôi”, Lopez chia sẻ với tờ Daily Star.

Trước đây, Lopez cũng đã từng có lần cởi đồ và chụp ảnh “mát mẻ” để bày tỏ sự ngưỡng mộ đến với cầu thủ người Brazil – Willian, cầu thủ này đã có nhiều năm cống hiến cho Chelsea nhưng đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng và được cho là sẽ rời The Blues vào cuối mùa giải.

Jessica Lopez từng chụp hình mát mẻ để bày tỏ sự ngưỡng mộ với Willian

Tuy nhiên, cơ hội để các fan hâm mộ bóng đá có thể được thấy Lopez khoe ảnh vào cuối mùa là không cao một chút nào bởi thời điểm hiện tại, cơ hội để Chelsea lọt vào tứ kết giải đấu cũng đang là rất mong manh chứ chưa nói đến chức vô địch.

Ở trận đấu lượt đi trên sân nhà, các học trò của HLV Frank Lampard đã phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-3 và với kết quả này, gần như cơ hội đi tiếp tại Cúp C1 Châu Âu của Chelsea đã khép lại.

Trong lịch sử của giải đấu này, cũng chưa từng có đội bóng nào thắng cách biệt 3 bàn trên sân khách, nhưng sau đó lại bị loại ở vòng knock-out.

Xem thêm những hình ảnh về Jessica Lopez:

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?