Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn gái Quang Hải khoe loạt ảnh thiếu vải đốt mắt fan

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 13:33
5/5 của 1 đánh giá

Quang hải không chỉ biết đến là cầu thủ tài năng của ĐT Việt Nam mà anh còn đang sở hữu một cô bạn gái xinh đẹp. Mới đây bạn gái Quang Hải tung bộ ảnh mặc bikini nóng bỏng nhức mắt fan.

Tham khảo thêm:

Quang Hải – cầu thủ đang chơi cho CLB Hà Nội T&T là một trong những cái tên đáng được chờ đợi tại kỳ AFF Cup năm nay. ĐT Việt Nam sẽ sang Lào vào ngày 8/11 để đá mở màn AFF Cup 2018.

Quang Hải và Nhật Lê là cặp đôi” tiên đồng ngọc nữ” của làng bóng đá Việt Nam

Một trong những lý do Quang Hải có một sự nghiệp ngày một thăng hoa chắc chắn không thể không kể đến hậu phương vững chắc mang tên Nhật Lê.

Hai người đã bên nhau được gần 3 năm

Quang Hải và Nhật Lê đã yêu nhau được gần 3 năm. Nhật Lê hiện đang theo học trường ĐH Sư phạm nghệ thuật quân đội,  của Quang Hải đương nhiên là một người vô cùng đam mê ca hát. Mới đây Nhật Lê đã tham gia vào chương trình The Debut, một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc do WE Pro tổ chức. Màn trình diễn của Nhật Lê đã thuyết phục được thuyết phục được 2 vị giám khảo khó tính là Hương Tràm và Đức Phúc để tiến vào vòng trong.

Nhật Lê là cô nàng yêu bóng đá

Nhật Lê ngày càng xinh đẹp kể từ khi công khai câu chuyện tình cảm với Quang Hải. Mới đây, Nhật Lê còn khoe sắc đẹp gợi cảm và xinh đẹp chẳng thua kém gì các siêu mẫu trong bộ bikini hấp dẫn.

Tung bộ ảnh bikini đốt mắt fan

Nhật Lê ngày càng chứng minh được bản thân chứ không cần dựa vào sự nổi tiếng của bạn trai mang lại. Cô nàng quê Quảng Nam được biết đến là cô nàng tài năng, năng động, hoạt bát trong công việc.

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Nhật Lê:

 

 

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?