Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Nghệ An – “nổi như cồn” sau những chương trình thực tế

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 13:03
5/5 của 2 đánh giá

Với Youtuber cái tên Đặng Thị Huế dần trở nên quen thuộc bởi cô nàng khá nổi tiếng sau những chương trình thực tế được phát trên Internet. Báo bongda365.com đã có dịp phỏng vấn về cuộc sống khá thú vị của cô gái quê gốc Nghệ An này.

Tham khảo thêm:

Đặng Thị Huế sinh năm 1995 quê gốc Nghệ An hiện tại sinh sống ở Hà Nội. Cô nàng tỏ ra khá bén duyên với những chương trình thực tế được phát trên Youtube. Trong phải kể đến một số chương trình nổi tiếng đang được nhiều các bạn trẻ yêu thích như: Thả Thính của Beat TV hay Phỏng vấn dạo của Page sống ảo.

Cô nàng tỏ ra bén duyên với những chương trình thực tế phát sóng trên Youtube

Ngay sau khi tham gia, lượt theo dõi trên Facebook và Instagram của cô nàng bỗng dưng tăng chóng mặt. Huế cũng không ngờ mình lại được các bạn trẻ cũng như cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình đến vậy.

Vào đầu năm nay, Huế quyết định tạm gác nghề giáo viên mầm non của mình để theo đuổi Streamer – một nghề đang rất hot ở Việt Nam.

Huế nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo từ các thương hiệu lớn

Trong buổi chia sẻ với bongda365.news mới đây, Huế chia sẻ: “Hiện tại Huế vẫn đang độc thân. Huế nhận thấy mình khá có duyên với nghề Streamer nên mình quyết định chuyển hướng. Ngoài ra mình cũng làm DV, Influencer, Agency.”

Hot girl Nghệ An hâm mộ ĐT Brazil từ khi còn nhỏ

Nói về sở thích thể thao, cô nàng hào hứng chia sẻ: “Huế yêu thích đội bóng Brazil đặc biệt là Neymar, cầu thủ có lối chơi tấn công và kỹ thuật cá nhân cao.”

“Huế biết đến bóng đá từ nhỏ bởi vì trước đây bố Huế cũng thường hay xem bóng đá. Huế cũng rất yêu mến ĐTQG Việt Nam”

Duyên dáng trước ống kính

“Dự định trong tương lai Huế có nhiều dự định khác nhau. Hi vọng mọi thứ suôn sẻ và vẫn tiếp tục làm streamer kí hợp đồng nhiều công ty và có nhiều dự án quảng cáo hơn.”

 

 

 

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?