Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏng mắt với vẻ sexy của cô thủ khoa thiết kế thời trang mê Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 15:05
5/5 của 2 đánh giá

Nguyễn Diệu Linh, cô nàng thủ khoa đầu vào khoa thiết kế thời trang trường Đại học sư phạm nghệ thuật trung ương, nổi bật với vẻ đẹp vô cùng gợi cảm nhưng cũng cực kỳ cá tính. Báo bongda365.com đã có cuộc phỏng vấn khá thú vị với cô nàng đam mê thời trang này.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Diệu Linh (tên Facebook là Gia Thị Linh) sinh năm 1995 hiện đang là “cô chủ nhỏ” của một shop thời trang online tại Hà Nội có tên Sexy Bae Dress. Chia sẻ với báo bongda365.news, Diệu Linh cho biết mỹ thuật và thời trang là những niềm đam mê của cô nàng từ khi còn nhỏ.

Diệu Linh đam mê hội họa và thời trang từ khi còn nhỏ

Khi vừa tốt nghiệp THPT năm 2013, Diệu Linh đã vượt qua rất nhiều sự cấm cản của gia đình để quyết tâm thi vào khoa thiết kế thời trang cùng khoa sư phạm mỹ thuật của trường Đại học sư pham nghệ thuật trung ương.

Những nỗ lực của cô nàng 23 tuổi này đã được đền đáp xứng đáng với thành tích Á khoa đầu vào sư phạm mỹ thuật và Thủ khoa đầu vào thiết kế thời trang. Sau 4 năm đèn sách, Diệu Linh ra trường và mở cho mình một cửa hàng thời trang online.

Bằng khen trường sư phạm nghệ thuật TW cho thành tích Thủ khoa của Diệu Linh

Không chỉ đam mê thời trang, Linh còn rất mê gym. sinh năm 1995 chia sẻ với bongda365.news rằng trước đây cô nặng 38 kg và thường xuyên bị chê gầy. Thậm chí, Linh còn từng suy sụp vì bị thất tình do không có được thân hình dễ nhìn.

Diệu Linh đã nỗ lực tập luyện hết mình trong 2 năm để có được thân hình nóng bỏng

Chính bởi vậy, sau 2 năm nỗ lực tập luyện, cô nàng đã tăng lên tới cân nặng cực chuẩn là 47 kg và sở hữu một body cực kỳ nóng bỏng. Chế độ ăn uống của Diệu Linh cũng rất khắc nghiệt. Ngoài ra, nữ gymer cũng tiết lộ dù không có thời gian xem bóng đá nhiều nhưng cô vẫn luôn dõi theo bước chân của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Cô nàng sinh năm 1995 đang ấp ủ nhiều dự định trong năm tới

Hiện Diệu Linh vẫn tập trung vào công việc kinh doanh thời trang nhưng cô nàng cũng không quên bật mí rằng bản thân sẽ có một sự đổi mới đáng chờ đợi vào năm sau.

Xem thêm những hình ảnh nóng bỏng của Nguyễn Diệu Linh:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?