Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bán kết AFF Cup 2018 đá ngày nào? Những đội lọt vào bán kết AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Sau khi vòng bảng kết thúc, các trận bán kết AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ đầu tháng 12. Xem bán kết AFF Cup 2018 đá ngày nào. Những đội lọt vào bán kết AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bán kết AFF Cup 2018 đá ngày nào?

Vòng bảng AFF Cup kết thúc trong tháng 11. Từ ngày 1/12 sẽ diễn các trận đấu của vòng bán kết. Xem chi tiết lịch bán kết AFF Cup 2018 đá ngày nào từ hôm nay.

Cụ thể, 4 trận bán kết AFF Cup 2018 ở cả lượt đi và lượt về sẽ diễn ra trong 4 ngày của tuần đầu tiên tháng 12.

Lịch thi đấu bán kết lượt đi

  • Trận bán kết 1 ngày 1/12: Đội nhì bảng A – Đội nhất bảng B
  • Trận bán kết 2 ngày 2/12: Đội nhì bảng B – Đội nhất bảng A

Lịch thi đấu bán kết lượt về

  • Trận bán kết 3 ngày 5/12: Đội nhất bảng B – Đội nhì bảng A
  • Trận bán kết 4 ngày 6/12: Đội nhất bảng A – Đội nhì bảng B

Các trận đấu tại bán kết AFF Cup 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh VTV6, VTC3, Bóng đá TV…

Những đội lọt vào bán kết AFF Cup 2018

Vòng bảng AFF Cup 2018 đang diễn ra lượt trận cuối cùng. Những cái tên lọt vào bán kết đang dần lộ diện. Dự đoán những đội lọt vào bán kết AFF Cup 2018 cùng Bongda365.com.

Bảng A: Việt Nam, Myanmar

Không quá sớm để nói rằng Việt Nam đã có một nửa tấm vé vào vòng bán kết và có thể là với vị trí nhất bảng A.

Việt Nam và Myanmar đang có cùng 7 điểm. Ở lượt trận cuối Việt Nam chỉ phải tiếp đón đội bóng láng giềng Campuchia trên sân nhà. Campuchia đã sớm nói nói lời chia tay AFF Cup năm nay. Đội bóng này vẫn được đánh giá là yếu ở khu vực Đông Nam Á. Trong lịch sử, Campuchia chưa từng giành chiến thắng mỗi lần đối đầu với đội bóng áo đỏ.

Nếu Việt Nam thắng đậm Campuchia và Myanmar không thể có điểm trước Malaysia thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được ngôi đầu bảng A.

Về phía Myanmar, chắc chắn sẽ rất khó khăn khi phải chống trọi với mãnh hổ Mã Lai ngay tại đấu trường Bukit Jalil. Dù vậy đội bóng Miến Điện sẽ làm tất cả để có được ít nhất 1 điểm từ người Mã và giành vé đi tiếp.

Bảng B: Thái Lan, Philippines

Dù không mang đến AF Cup năm nay những cầu thủ chất lượng nhất nhưng tuyển Thái Lan vẫn là một trong những ứng cử viên vô địch. Những gì đã thể hiện ở vòng bảng cho thấy sức mạnh vượt trội của nhà đương kim vô địch.

Thái Lan đang tạm thời đứng đầu bảng B nhưng nhiều chuyên gia vẫn cho rằng đội bóng xứ chùa Vàng sẽ giữ vững vị trí này và tiến vào bán kết.

Đội thứ hai tại bảng B có khả năng cao nhất giành vé vào bán kết khác là Philippines. Bởi lẽ ở lượt trận cuối Philippines sẽ chạm trán Indonesia chơi tương đối rời rạc ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, một đội bóng khác cạnh tranh trực tiếp với Philippines là Singapore sẽ rất khó kiếm điểm trên sân của nhà đương kim vô địch.

Thêm một lý do để giới chuyên gia tin tưởng vào tấm vé đi tiếp của Philippines ở AFF lần này là bởi những cái tên đáng chú ý. Đội tuyển nước này được dẫn dắt bởi HLV nổi tiếng thế giới Sven-Goran Eriksson. Bên cạnh đó, tuyển Philippines cũng đem đến AFF năm nay 3 ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu là thủ môn Neil Etheridge đang chơi cho Cardiff City ở Ngoại Hạng Anh, hậu vệ Daisuke Sato ở giải vô địch quốc gia Romania và tiền vệ Strausß đang khoác áo một CLB ở giải Bundesliga 2.

Philippines đã góp mặt ở vòng bán kết các kỳ AFF liên tiếp từ 2010 đến 2014. Họ chỉ không thể có mặt ở bán kết AFF Cup gần nhất năm 2016.

Về mặt lý thuyết, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra đặc biệt là với một bảng đấu khốc liệt như bảng B. Tuy nhiên, trong số 3 đội Singapore và Philippines và Indonesia thì Philippines có khả năng vào bán kết cao nhất.

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?